Khi sở hữu shop house the manor central park các nhà đầu tư có những lợi ích gì?

Khi đầu tư một thương vụ nào đó các nhà đầu tư thường quan tâm đến lợi nhuận mà mình nhận được là gì? Với nhà phố the manor central park cũng không ngoại lệ .Shop hosue the manor central park được coi là một món hàng ngon khó có thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư có tầm nhìn lâu dài và kiên trì . The Manor Central Park được đánh giá là lựa chọn thông minh 3 trong 1.

1. The Manor Central Park là chốn an cư lý tưởng cho tất cả mọi khách hàng 

- Shophouse The Manor Central Park được bao bọc bởi hàng cây xanh ben cạnh những hồ nước trong xanh .Đây là một không gian vừa sang trọng vừa thoáng mát con người và thiên nhiên quyện hòa với nhau .Không chỉ có không gian sống trong lành shop house còn trng bị đầy đủ những tiện nghi bố trí một cách khoa học phục vụ nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng.Những trung tâm thương mại , hệ thống nhà hàng, quán cà phê sang trọng, trường học quốc tế hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị


2. Shop house The Manor Central Park là cơ hội đầu tư kinh doanh

Shop house là loại hình được giới đầu tư bất động sản quan tâm nhất khi mua bất cứ một dự án bất động sản .Với lợi thế phát triển kinh doanh tại khu vực, khi sở hữu một căn hộ shophouse tại The Manor, chủ nhân của chúng có thể vừa ở kết hợp kinh doanh thu lời cao, ổn định với các dịch vụ như mua sắm, bán hàng, hay spa chăm sóc sắc đẹp…
Trong trường hợp không có nhu cầu kinh doanh, chủ nhân của căn hộ shophouse có thể cho thuê lại mặt bằng, bởi The Manor chính là địa điểm thuận lợi để phát triển những khu phố sầm uất náo nhiệt.


3.Shop house The Manor Central Park  có tiềm năng tăng giá tự nhiên mỗi ngày

Shophouse là một trong những phân khúc được giới đầu tư đánh giá cao về yếu tốt sinh lời.Ghi nhận trên thị trường, một dự án shophouse tại Hà Nội có mức giá khởi đầu khá hời khoảng 12 tỷ/căn 120m2. Tuy nhiên, người bán cho biết, đó chỉ là giá trên hợp đồng. Thực tế, các căn shophouse tại đây đã bán hết, khách hàng chỉ có thể mua lại từ các nhà đầu tư thứ cấp với giá chênh kỷ lục là gấp đôi hay thậm chí gấp ba so với mức giá ban đầu.

Chính vì vậy shophouse The Manor Central Park luôn chiếm ưu thế trên thị trường vừa có lượng giao dịch ổn định và quỹ hàng lớn. Vị trí dự án cũng nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm thu hút đầu tư nước ngoài chính vì vậy cũng thu hút được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ