Công viên xanh mát mang lại một cuộc sống trong lành từ dự án The Manor Central Park


Trước khi mua một dự án nào đó, khách hàng luôn đặt ra tiêu chí của riêng mình. Và hầu hết mua nhà hay đầu tư hiện nay của giới thượng lưu không chỉ dừng lại ở tiêu chí vị trí đẹp, gần trung tâm, không gian sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh mà còn là không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp. Để sau mỗi ngày làm việc vất vả sẽ được nghỉ ngơi, rũ bỏ mọi mệt nhọc tại nơi mình sinh sống. Dự án The Manor Central Park tự hào là một trong số ít dự án có thể đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng và các nhà đầu tư là mang đến một không gian sống xanh rộng lớn.


The Manor Central Park sở hữu hệ thaống công viên cực lớn là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác  biệt và cũng là một trong những điểm thu hút tại dự án. Không gian xanh tràn ngập với hơn 100ha cây xanh và Hồ nước (lớn gấp 2 lần Công viên Thống Nhất), công viên Chu Văn An nằm ngay sát The Manor Central Park là điểm nhấn của cả dự án và khu vực lân cận. Nơi đây được ví như là một lá phổi xanh điều hòa không khí cho cả một khu và còn là nơi để người dân tưởng nhớ đến những giá trị lịch sử và văn hóa – những gì tạo nên cuộc sống tinh thần hiện tại. Buổi sáng hay sau những ngày làm việc mệt mỏi và về nơi mình sinh sống và đi dạo dưới những hàng cây xanh tươi mát đó quả thực rất dễ chịu và tuyệt vời. Mang đến một tinh thần thoải mái, sảng khoái.

Với diện tích đất của dự án lên đến 190ha, dự án bao gồm tổ hợp các công trình xây dựng quy mô được phân khúc ra gồm: Biệt thự đơn lập và biệt thự song lập xa hoa, nhà phố thương mại khoa học, căn hộ The Manor Central Park Hà Nội  đầy đủ tiện nghi cùng 18 tòa nhà chọc trời.

Hệ thống căn hộ, biệt thự của dự án được thiết kế một cách khoa học, thông minh giúp mọi người được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn. Mỗi loại hình  căn hộ, biệt thự hay chung cư đều có diện tích rất đa dạng, từ những căn hộ 50m2 trong chung cư The Manor cho đến khu biệt thự xa hoa lên đến hơn 1000 m2. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn được loại căn hộ phù hợp nhất.

Quý khách hàng mua căn hộ, biệt thự hay nhà liền kề, thậm chí tại dự án. Hay căn hộ với diện tích chỉ từ 43m2 thì quý khách hàng cũng có thể được sử dụng đến 140ha đất công cộng gồm đường giao thông và các tiện ích hiện đại, đẳng cấp.
Với một dự án đẳng cấp giành cho những khách hàng đẳng cấp. Quý khách hãy nhanh chóng làm chủ của nơi đây và tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn.


Mời bạn xem thêm : 
Flamingo Thanh Hóa

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ