Giải mã sức hút từ dự án The Manor Central Park


Thị trường BĐS phía Tây Nam thủ đô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi sức hút mà nó tạo ra với giới đầu tư và người mua nhà năm 2018 và những năm tiếp theo là vô cùng lớn. Mặc dù đã thu hút một lượng đáng kể dự án nhà ở nhưng thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội vẫn không hề rơi vào điểm bão hòa, thậm chí còn rất nhiều cơ hội cho các khách hàng và nhà đầu tư với chính sách mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối.



Điều này đã thể hiện xu hướng và tiềm năng phát triển về bất động sản và các lĩnh vực khác tại khu vực này là càng ngày càng lớn. Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, UBND Hà Nội chính thức phê duyệt phía Tây Nam Thủ Đô thành trung tâm kinh tế trọng điểm của thành phố và nhận được sự đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở hạ tầng gần điện đường trường trạm.

Đến đây có lẽ quý vị đã phần nào hiểu được tại sao Khu đô thị Central Park lại có sức hút mạnh mẽ tới khách hàng trong và ngoài nước đến vậy. Và để hiểu sâu hơn, mời quý vị đọc bài viết sau của chúng tôi:

Dự án The Manor Central Park có một vị trí “đắc địa”

Tọa lạc tại phía Nam đường vành đai 3, trên trục đại lộ Nguyễn Xiển kéo dài, thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, và xã Thanh Liệt huyện Thanh Trì, Hà Nội. Dự án nằm gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch và các điểm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực như: Bộ Ngoại Giao, bộ Nội Vụ, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, siêu thị BigC… Quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới mọi địa điểm trong thành phố như: bán đảo Linh Đàm, bến xe khách phía Nam, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, các trường đại học như Đại học Ngoại ngữ, Đại học KHXHNV, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân...

Thiết kế “đẳng cấp” cùng tiện ích “sang trọng”

Với thiết kế hiện đại tiện nghi phương Tây giao hòa cùng cảm hứng Á Đông, sự tối giản, sự gần gũi giao hòa cùng thiên nhiên; bật lên đó là cái hồn của Thăng Long- Hà Nội hào hoa, thanh lịch. Mang lại không gian rộng lớn, thoáng mát nhất đến gia đình. Cùng với đó, Bitexco đầu tư và xây dựng hàng loạt các tiện ích đồng bộ đẳng cấp mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho các Quý cư dân. Hệ thống tiện ích bao gồm có: Trung tâm thương mại, khu vui chơi ngoài trời, đài phun nước, công viên trung tâm, bể bơi ngoài trời… Mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm giải trí, thể thao… sẽ được gói gọn trong dự án.

Hệ thống công viên xanh rộng lớn

Có vai trò như trái tim của khu đô thị tạo nên một thiên đường xanh. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một không gian lý tưởng cho những hoạt động cộng đồng sôi nổi và tràn đầy sức sống. Không gian xanh tràn ngập với hơn 100ha cây xanh và Hồ nước (lớn gấp 2 lần Công viên Thống Nhất), công viên Chu Văn An nằm ngay sát bên cạnh. Nơi đây được ví như là một lá phổi xanh điều hòa không khí cho cả một khu và còn là nơi để người dân tưởng nhớ đến những giá trị lịch sử và văn hóa – những gì tạo nên cuộc sống tinh thần hiện tại.

Cộng đồng dân cư đẳng cấp

Khu đô thịThe Manor Central Park bao gồm hơn 7000 căn hộ chung cư, hơn 1000 căn biệt thự, liền kề và nhà phố, khu văn phòng rộng hơn 7ha, hơn 3000 chuyên gia cao cấp của tập đoàn Samsung… The Manor Central Park thực sự sẽ trở thành khu đô thị đông vui và sôi động nhất Hà Nội. Điều đặc biệt hơn nữa đây là khu đô thị với phân khúc khách hàng đẳng cấp với mức sống cao, thu nhập khủng và những mối quan hệ đẳng cấp. Không chỉ vậy, nơi đây sẽ diễn ra nhiều lễ hội đón các dịp lễ Tết, mang lại sự gắn kết cộng đồng và niềm vui cho mỗi gia đình.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ