Phong cách sống tinh tế tại dự án The Manor Central Park

Là một trong những sản phẩm chiến lược được Bitexco ưu ái phát triển tại The Manor Central Park. Chung cư The Manor Central Park được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với thiết kế tinh tế, sắc sảo đến từng chi tiết, kết hợp vừa Châu Âu lại vừa Châu Á.  Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho quý cư dân.

Với dự kiến cho ra thị trường gần 7000 căn hộ cao cấp. Với mong muốn phục vụ đa dạng đối tượng KH nên diện tích các căn hộ tại đây vô cùng đa dạng. Từ biệt thự liền kề cho đến các căn hộ chung cư. Đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khắt khe nhất.


Sở hữu vị trí “vàng” cuối cùng của mảnh đất phía Tây Nam Thủ đô. Dự án The Manor Central Park nằm gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch và các điểm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực như: Bộ Ngoại Giao, bộ Nội Vụ, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, siêu thị BigC…Với vị trí vô cùng thuận tiện như này thì quý cư dân tương lai có thể dễ dàng kết nối với với các địa điểm của thành phố.

Những tiện ích tại dự án the manor central park


Với công viên xanh lớn bậc nhất khu vực, được ví như lá phổi xanh điều hòa không khí. The Manor Central Park mang đến quý khách hàng một không gian sống trong lành. Buổi sáng thức dậy hay sau những ngày làm việc mệt mỏi, quý cư dân có thể đi bộ, đi dạo để hít thở không khí trong lành cho một tinh thần sảng khoái.

Cùng với chuỗi tổ hợp khu văn phòngtrung tâm thương mại, phố đi bộ, khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao phức hợp, bể bơi ngoài trời 5 sao đẳng cấp... Ngoài ra, hệ thống trường học quốc tế uy tín sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân một môi trường giáo dục đẳng cấp.

Sự khác biệt với các dự án cùng hệ thống tại Hà Nội 

The Manor Central Park có kiến trúc hiện đại tiện nghi phương Tây giao hòa cùng cảm hứng Á Đông, sự tối giản, sự gần gũi giao hòa cùng thiên nhiên; bật lên đó là cái hồn của Thăng Long- Hà Nội hào hoa, thanh lịch. Táo bạo từ ý tưởng, quyết đoán trong hành động và luôn khai phóng tư duy bắt tay cùng những người “kiến tạo” khổng lồ, Bitexco hứa hẹn sẽ mang đến một “kì quan” rộng lớn ngay giữa lòng Hà Nội.

Đặc biệt, quý cư dân sẽ được sống trong môi trường sống yên bình tránh xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống thành thị. "Tầm nhìn về cuộc sống trong một cộng đồng văn minh với hàng xóm là những người thành đạt, thương nhân và tri thức mang lại sự gia tăng giá trị cho mỗi căn nhà đang dần hiện hữu".

The Manor Central Park mang lại một cuộc sống đẳng cấp, tinh tế cho mọi cư dân. chắc chắn rằng The Manor Central Park sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình thành đạt an cư, lạc nghiệp.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ