Nhà phố liền kề The Manor Central Park

Hiện nay, giữa lúc nhà đất ế ẩm thì The Manor Central Park, dự án đang gây bất ngờ nhất trên thị trường địa ốc Hà Nội hiện nay, thông báo khách đã đăng ký mua gần hết số biệt thự, nhà phố, cả căn hộ chung cư, với giá khá đắt đỏ, dù dự án chưa khởi công..


Gần đây Bitexco bắt đầu cho thăm dò nhu cầu mua sản phẩm là biệt thự, nhà phố và căn hộ tại dự án này, bằng cách tiếp nhận nhu cầu đăng ký mua của khách hàng, nhà đầu tư. Mặc dù giá bán chính thức chưa được Bitexco công bố chính thức, nhưng giới đầu tư dự báo không hề rẻ.

Khi chúng tôi tìm hiểu việc đăng ký mua tại văn phòng giao dịch của Bitexco thì được nhân viên kinh doanh của Bitexco, cho biết gần như sản phẩm nhà phố (shophouse 73-75m2) và biệt thự giai đoạn 1 đã được đăng ký mua hết, giai đoạn 2 chỉ còn lác đác vài căn.

Căn hộ chung cư cũng không còn nhiều, chỉ còn ít căn ở tầng cao, và những căn diện tích lớn, hoặc cũng có thể đăng ký mua theo cách ưu tiên (đăng ký trùng với những căn đã được người mua đăng lý trước, nếu họ không mua thì có thể thay thế). Khi được hỏi về giá bán, mặc dù không tiết lộ nhưng nhân viên kinh doanh của Bitexco cho rằng, trung bình khoảng 150 triệu đồng/m2 đối với nhà thấp tầng (khoảng 10 tỷ mỗi căn nhà phố), còn căn hộ chung cư thì vẫn chưa có giá bán. Nhân viên này cũng tiết lộ có thể vào đầu tháng 9 (ngày 7/9) sẽ có giá bán chính thức.


Chủ đầu tư vừa qua đã giới thiệu dự án có quy mô diện tích 90 ha thuộc địa bàn phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì), phía Bắc của Dự án trải dài hơn 1 km theo đường Nguyễn Xiển (vành đai 3), phía Nam là Công viên Chu Văn An rộng 100 ha, phía Tây là Đại lộ Chu Văn An và phía Đông tiếp giáp với Khu đô thị Bắc Linh Đàm.

Dự án sẽ gồm 1.066 căn là nhà liền kề, biệt thự và nhà phố và hàng ngàn căn hộ chung cư có diện tích từ 43 m2 đến 130m2. Ngoài ra còn có công viên tưởng niệm Chu Văn An rộng 100ha ngay bên cạnh dự án. Các công viên nhỏ, quảng trường và hồ nước đan xen với các khu dân cư, cùng với đó là công viên trung tâm sẽ kéo dài từ Nguyễn Xiển xuyên suốt khu trung tâm đô thị theo trục Bắc Nam, kết nối với Công viên Chu Văn An ở phía Nam.

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu nhà phố liền kề The Manor Central Park. Cùng với gia đình sống tại khu đô thị với nhiều tiện ích đặc biệt thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Mảnh đất vàng của dự án nằm ở đâu  tìm hiểu thêm 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ