Biệt thự The Manor Central Park - Nguyễn Xiển



Bất động sản ngày càng phát triển, kinh tế phát triển và kèm theo đó là nhu cầu nhà ở hạng sang ngày càng tăng cao. Hiện nay, đang nổi lên là The Manor Central Park - khu biệt thự nằm ở phía nam đường vành đại 3 Hà Nội được thiết kế với nét kiến trúc có sự kế thừa những di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa, thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì với diện tích gần 100ha.


Biệt thự The Manor Central Park được tọa lạc tại mảnh đất Vàng. Sau 5 năm, đây sẽ là một khu đô thị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cho một cuộc sống có chất lượng hoàn hảo với công viên cây xanh, hồ nước, quảng trường, nhà chung cư, biệt thự, trường học, văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao và những nhà hàng nổi tiếng.


Một công viên trung tâm và khu phố thương mại được thiết kế đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn với những phiên chợ đêm cuối tuần, chơi thể thao với bạn bè, hay đi dạo thưởng thức cảnh hoàng hôn
Được quy hoạch phát triển trên khu đất có diện tích khoảng 89,749 ha, The Manor Nguyễn Xiển là đô thị kiểu mẫu “Thành phố công viên sinh thái” với nhiều khu chức năng như: Nhà ở, trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, nhà hàng, quán xá, khu xây xanh, spa,...
Diện tích khu đất: 200 hecta
Diện tích xây dựng: khoảng trên 2 triệu m2
Thời gian xây dựng dự kiến: từ năm 2013
Dự án được thiết kế dựa trên đặc điểm cơ bản của tổng thể quy hoạch, cảnh quan và các yếu tố kiến trúc hiện có của thành phố Hà Nội.





Còn chờ gì nữa mà không sở hữu một căn nhà liền kề The Manor Central Park với nhiều tiện ích, giao thông thuận tiện. Hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn chi tiết về căn hộ nhé!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ