Toàn cảnh The manor central park Nguyễn Xiển

The manor central park là một trong những dự án đang được các chủ đầu tư và những người có nhu cầu tìm nhà ở chú ý đến. Nhưng tại sao nó lại có sức hút mạnh mẽ đến các đối tác như vậy. Bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nguyên nhân để trả lời cho câu hỏi này nhé!
Đầu tiên phải kể đến vị trí tuyệt vời của dự án.

Bao quát toàn cảnh tại the manor central park

Nằm ở Tọa độ có vị trí đắc địa cạnh trục đường vành đai 3, được coi là mảnh đất Vàng tại Hà Nội cho đến thời điểm hiện nay. The manor Nguyễn Xiển thuộc địa bàn phường đại kim, quận hoàng mai, xã thanh liệt thành phố hà nội. Không những chỉ có vậy, mà tại the manor bạn có thể di chuyển đến những địa điểm khác mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển bởi tại đây có điều kiện giao thông thuận lợi, thông thoáng....

Vị trí The manor central park 

Các khu vực lân cận

Thứ hai, với tổng diện tích rộng gần 100ha tại đây đã hội tụ đầy đủ các loại hình dịch vụ từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, dịch vụ nhà hàng, công viên, trung tâm thể thao....

Dịch vụ tại The manor central park 

Thứ ba, thiết kế tại đây được lấy ý tưởng “thành phố công viên sinh thái”, thiên nhiên mang tận vào trong từng căn hộ tạo cảm giác thoáng đãng trong ngôi nhà bởi một môi trường trong lành.

Không gian xanh tại The manor central park 


Với một số điểm mạnh của the manor Nguyễn Xiển bạn hãy nhanh tay đăng kí để là chủ sở hữu một căn hộ tại đây. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ