Thiết kế nổi bật của The Manor Central Park

Lựa chọn căn hộ trong các chung cư hiện đang là vấn đề khó khăn và việc đó nó làm mất nhiều thời gian của những người có nhu cầu mua nhà. Nhưng trong thời gian gần đây thì The Manor Central Park lại là một trong những dự án chung cư được nhiều người chú ý đến. Tại sao lại như vậy? Nó có gì khác so với những dự án khác xung quanh. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Tổng quan dự án The Manor Central Park

Để cho khách hàng có thể tin tưởng thì chủ đầu tư là một trong những yếu tố tuy không phải là tất cả nhưng nó sẽ đánh vào tâm lý của khách hàng. Nếu đó là một chủ đầu tư uy tín thì họ sẽ cho rằng dự án đó được thi công tốt, đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Và chung cư The Manor Central Park với chủ đầu tư chính là công ty cổ phần Bitexco ( thuộc tập đoàn Bitexco ). Đây chính là cái tên đã trở nên khá quen thuộc trong giới bất động sản trong những năm gần đây với rất nhiều những dự án lớn nhỏ khác nhau. Và Bitexco chính là một chủ đầu tư uy tín khiến cho khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.

Tiếp đến sẽ là vị trí của The Manor Central Park. Một dự án tuyệt vời là một dự án có vị trí đẹp. Và The Manor Central Park cũng vậy, nó nằm tại một vị trí đắc địa trong lòng thủ đô. Từ The Manor Nguyễn Xiển bạn có thể di chuyển đến những vị trí khác trong trung tâm thành phố mà không mất quá nhiều thời gian và quãng đường cũng rất là ngắn. Ví dụ như: di chuyển đến siêu thị Big C chỉ với khoảng cách là 2.5km, bến xe Mỹ Đình chỉ cách 1km, sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng chỉ với 1.5km .... và một số vị trí khác trong thành phố. Đây quả là một vị trí lý tưởng đến cho bạn lựa chọn đúng không

Không chỉ dừng lại ở đó mà thiết kế các căn hộ tại The Manor Nguyễn Xiển cũng là một điểm nhấn của dự án này.
Mỗi vị trí trong căn hộ đều được thiết kế rất là tỉ mỉ đến từng chi tiết. Và đặc biệt là không gian xanh trong căn hộ, khiến cho bạn luôn có cảm giác được gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào với thiên nhiên. Một môi trường quá lý tưởng bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình và gia đình một căn hộ tại đây để có được một môi trường sống tuyệt vời nhất.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ