THE MANOR CENTRAL PARK - TRUYỀN THỐNG VÀ HIỆN ĐẠI

THE MANOR CENTRAL PARK – KẾT NỐI NHỮNG GIÁ TRỊ VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG HÀ NỘI XƯA VÀ NAY

Hiểu rõ giá trị mảnh đất địa linh nhân kiệt, giàu bản sắc văn hóa, Tập đoàn Bitexco đã xây dựng The Manor Central Park thành một khu đô thị hiện đại, mang tầm nhìn hướng tới tương lai nhưng vẫn gìn giữ, tôn vinh bề dày lịch sử của vùng đất Thanh Liệt – Thanh Trì.
pho trang tien xua va nay
Phố Tràng Tiền Hà Nội xưa và nay

Khu đô thị The Manor Central Park tiếp giáp phía bắc Khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An. Đây là nơi tôn vinh, ghi nhớ tầm vóc, thân thế sự nghiệp của một nhà giáo mẫu mực của muôn đời, người đã làm rạng rỡ nền giáo dục nước nhà, đồng thời, là một trung tâm sinh hoạt văn hóa của nhân dân Thủ đô.

Trong tổng thể của khu đô thị The Manor Central Park, Khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An sẽ là trung tâm của dự án cả về mặt địa lý lẫn thiết kế, trở thành khu đô thị mới cao cấp lớn nhất ở trung tâm thành phố.

công viên tưởng niệm chu văn an
Công viên tưởng niệm tại The Manor Nguyễn Xiển
Bên cạnh đó, The Manor Central Park còn là nơi kết nối những giá trị văn hóa truyền thống của Hà Nội xưa và nay, trở thành một kỷ nguyên mới của 36 phố phường độc đáo. Những con phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Bạc sầm uất với khu chợ đêm vốn đã trở thành nét đẹp văn hóa của thủ đô thì nay cũng sẽ xuất hiện tại đô thị The Manor Central Park.

Khu nhà phố thương mại The Manor điểm nhấn trong khu đô thị chính là nơi tái hiện cuộc sống của cư dân 36 phố cổ Hà Thành nhưng ít ôn ào, xô bồ hơn. Những ngôi nhà giờ đây không chỉ là tổ ấm mà còn mang tới một nguồn thu nhập ổn định cho gia chủ. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống sôi động ban ngày, sầm uất về đêm, The Manor sẽ là địa điểm lý tưởng cho những lúc nghỉ ngơi cuối tuần bên bạn bè, gia đình.
Phối cảnh nhà phố thương mại The Manor Central Park

Phối cảnh nhà phố thương mại The Manor Central Park

The Manor Central Park – lấy khoảng không gian xanh làm trung tâm sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống đô thị hiện đại, khẳng định sự bền vững bằng việc kết nối bản sắc văn hóa truyền thống với tương lai…

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ