Mitsubishi đầu tư vào The Manor Central Park


Vào ngày 27/7/2016 vừa qua, 2 Tập đoàn BitexcoTập đoàn Misubishi đã cùng ký kết thành lập Liên doanh để phát triển dự án tại Hà Nội. Theo đó, Liên doanh này một phần thuộc dự án khu đô thị The Manor Central Park của Bitexco.

Dự án The Manor Central Park nằm ngang trên đường vành đai 3 trải dài hơn 1km, dự án tích hợp rất nhiều chức năng hơn một khu đô thị thông thường,  với diện tích khoảng 90ha và 100ha công viên, đây có thể coi là dự án khu đô thị phức hợp lớn nhất và hiện đại nhất tại Hà Thành cho tới thời điểm này.


Giai đoạn đầu trong hợp tác, Bitexco và Mitsubishi cùng thỏa thuận thành lập liên doanh để cùng phát triển 2 tòa cao ốc chứa hơn 1000 căn hộ vào 240 căn hộ thấp tầng, tổng số tiền đầu tư được ước tính vào khoảng 290 triệu USD.

Với dự án bán biệt thự The Manor Central Park quy mô lớn này sẽ đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Tập đoàn Bitexco với đối tác trong lĩnh vực bất động sản ở trước ngoài, trước đó là các đối tác về thiết kế, kiến trúc. Với chiều dài lịch sử của Bitexco, nhưng với bất động sản nói riêng thì đã tạo ra được một thương hiệu có giá trị lớn trên thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ