Biệt thự The Manor Central Park đã chính thức mở bán

THE MANOR CENTRAL PARK

Cận cảnh Khu bán Biệt thự The Manor Central Park, Hà Nội
Địa điểm: Dự án Hoàng Mai là dự án khu đô thị mới Nam đường vành đai 3 nằm trong địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Tổng Diện tích khu đất: 200 hecta
Tổng Diện tích xây dựng: khoảng trên 2 triệu m2
Thời gian xây dựng dự kiến: từ năm 2014


Một thiết kế hiện đại với những nét kiến trúc được kế thừa từ những di sản văn hóa mang đậm  chất Hà Nội xưa, nhưng được kết hợp với một phong cách sống mang một hơi thở hiện đạị. The Manor Central Park đem đến cho cư dân một cuộc sống hơn cả những gì họ mong đợi.

Với việc mở bán biệt thự The Manor Central Park hơn 1.000 căn thấp tầng và hơn 7.000 căn hộ, đây là sự chắt lọc tinh hoa của các nhà quy hoạch tổng thể, kiến trúc sư và các kỹ sư danh tiếng thế giới để thiết kế nên một khu đô thị đặc trưng phản ánh lịch sử và văn hóa của chính mảnh đất nơi mà nó được xây dựng nên. Carlos Zapata Studio/EEK, nhà thiết kế quý hoạch tổng thể đầy kinh nghiệm với trụ sở tại New York, nổi tiếng với việc thiết kế lại khu vực Hạ Manhattan, và công ty từng đoạt giải thưởng kiến trúc KumeSekkei của Nhật Bản đã phối hợp cực kì chuẩn xác và cùng nhau tỏa sáng trong tất cả các khía cạnh của bản thiết kế của khu đô thị The Manor Central Park.

Khác với các dự án đô thị khác đang triển khai, việc mở bán biệt thự The Manor Central Park duy trì được các giá trị truyền thống đồng thời hướng tới một cuộc sống hiện đại của thế kỷ 21 về một sự phát triển bền vững.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ