[Hot] Dự án The Manor Central Park dự án đỉnh cao 2019

Dự án The Manor Central Park của Bitexco làm chủ đầu tư với quy mô lớn lên tới 17 tòa chung cư hơn 1000 căn hộ biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại và các tiện ích thương mại phục vụ cư dân trong khu đô thị như là: nhà trẻ, cây xanh, quảng trường ...



Chung cư Bitexco Nguyễn Xiển
Chung cư Bitexco Nguyễn Xiển


Mỗi tòa chung cư tại dự án The Manor Central Park được thiết kế thành 2 tòa tháp cao có 45 tầng, chung khối với nhau đế 3 tầng cùng với 2 tầng hầm để xe thông minh. Với 3 khối để ở mỗi tòa chung cư, các cư dân sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích hàng đầu khu vực nhằm phục vụ cư dân một cuộc sống chất lượng nhất.

Trên tầng 3 của dự án The Manor Central Park là bể bơi ngoài trời có thiết kế độc đáo có hướng nhìn về khu quảng trường trung tâm với các khu quảng trường, vườn cây, khu nhà ở thấp tầng, sẽ tạo một khung hoàn toàn mới, mát mẻ, trong xanh, tận hưởng cảm giác an lành...

DIỆN TÍCH CĂN HỘ

+ Căn hộ thường (tầng 5 - 41): 43 - 45 - 66 - 70 - 65 - 77 - 87 - 88 - 89 - 130 -131m2;
+ Căn hộ sân vườn ( tầng 4 và 42):160 - 163 - 165 - 166 - 168 - 174m2;
+ Căn hộ Duplex - Penhouse: 181 - 218 -219m2;
Chung cư Bitexco Nguyễn Xiển

Chung cư Bitexco Nguyễn Xiển

Dự án The Manor Central Park nằm kéo dài hơn 1km trên mặt đường Nguyễn Xuyển, nằm giữa hai quận là Hoàng Mai và Thanh Trì. Đây chính là đoạn đường ra ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Giáp bên cạnh là khu công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An rộng đến 110ha. Với vị trí thuận lợi về vị trí, thuận lợi về giao thông, nằm khu vực đang phát triển của thành phố Hà Nội,  được nhiều khách hàng quan tâm hơn.


Giới hạn khu đất Bitexco Nguyễn Xuyển - The Manor Central Park:

+ Phía Bắc: giáp đường Nguyễn Xiển -vành đai 3;
+ Phía nam: giáp công viên Chu Văn An;
+ Phía Tây : giáp đại lô Chu Văn An đang hình thành;
+ Phía Đông: giáp khu đô thị Bắc Linh Đàm;

Chung cư Bitexco Nguyễn Xiển

Chủ đầu tư của dự án The Manor Central Park trang bị nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu nhằm phục vụ một cuộc sống tất cả trong một tại đây, một cuộc sống tiện nghi đầy đủ, đẳng cấp, đáng mong chờ nhất như: bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, công viên, vườn hoa, siêu thị, nhà phố, khu vui chơi trẻ em, khu đi bộ, khu nghỉ mát, quảng trường trung tâm.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ