DỰ ÁN THE MANOR CENTRAL PARK – ĐIỂM ĐẾN TƯƠNG LAI

Dự án The Manor Central Park của chủ đầu tư công ty cổ phần Bitexco (thuộc Tập đòan BITEXCO)  với tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến 2 tỷ USD trên diện tích 90ha.
Dự án The Manor Central Park  được quy hoạch từ việc chắt lọc tinh hoa từ thực tế mà Công ty Quy hoạch EE & K Perkins Eastman (Hoa Kỳ) và Kume Seikkei thu được từ các khu đô thị, các khu phố trên thế giới như Hạ Mahattan (New York), Đại lộ Montaigne (Paris) và Phố Ginza (Tokyo) – những khu phố mà giá trị bất động sản luôn tăng theo thời gian, bất chấp khủng hoảng kinh tế.
Dự-án-The-Manor-Central-Park
TỔNG QUAN THE MANOR CENTRAL PARK

DỰ ÁN THE MARNOR CENTRAL PARK  – TIỀM LỰC “THÂU TÓM” NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN.
Chủ đầu tư Bitexco của dự án the marnor central park là một tập đoàn đa ngành với các dự án kinh doanh trải rộng trong nhiều lĩnh vực, từ phát triển bất động sản, cơ sở hạ tầng, đến năng lượng thủy điện, thương mại, sản xuất hàng tiêu dùng,khai thác và thăm dò khoáng sản. Bất động sản là ngành kinh doanh chính của tập đoàn, chiếm khoảng 50% hoạt động của công ty.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh  bên cạnh tòa tháp chọc trời Bitexco Financial Tower, Bitxco còn là nhà đầu tư xây dựng tòa nhà văn phòng Bitexco đứng kế cận ở số 19 Nguyễn Huệ; khu dự án the marnor central park trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, một trong những tòa tháp chung cư cao cấp đầu tiên tại TP. HCM.

Tại Hà Nội là khu nhà ở, văn phòng và thương mại cao cấp The Manor ở Mỹ Đình, khách sạn JW Marriott Hà Nội với thiết kế đặc biệt hình con rồng nằm trên một quả đồi bên cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ TRỌNG ĐIỂM PHÍA NAM THỦ ĐÔ –THE MANOR CENTRAL PARK 

Tập đoàn Bitexco đã khẳng định là doanh nghiệp năng động hàng đầu, cạnh tranh mang tầm quốc tế và vượt qua những mong đợi của khách hàng bằng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Là chủ đầu tư dự án The Manor Central Park, Bitexco hướng tới xây dựng và phát triển The Manor thành khu đô thị hiện đại, nhân văn, khẳng định đẳng cấp sống của người Việt trong tương lai.

The Manor Central Park là dự án trọng điểm phía Nam thủ đô do Bitexco khởi công xây dựng. Từ khi được phê duyệt đến nay, Tập đoàn Bitexco vẫn đang gấp rút làm việc với Uỷ Ban Nhân Dân TP. Hà Nội và các Sở ban ngành của thành phố cũng như các đơn vị tư vấn thiết kế để để xin phê duyệt chi tiết các hạng mục đầu tư của dự án The Manor Central park theo quy định của cấp phép đầu tư, triển khai dự án để có đủ điều kiện chính thức khởi công dự án, gồm: Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ cho diện tích khu dô thị là 65,8ha; Các công trình hạ tầng xã hội như trường học, công viên trung tâm, nhà trẻ,. công trình công cộng; Các công trình nhà ở, công trình hỗn hợp…theo quy hoạch được phê duyệt để có thể sớm triển khai dự án.

Dự án The Manor Central Park đã và đang trong giai đoạn triển khai, với thời gian thi công 36 tháng, dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động năm 2018. Không chỉ các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở mà cả những nhà đầu tư địa ốc đang rất mong chờ những thông tin mở bán chính thức căn hộ trong dự án the Manor Central Park từ chủ đầu tư để sở hữu những ngôi nhà mơ ước.


MÔ HÌNH THE MANOR CENTRAL PARK

Với mục tiêu dự án thì chủ đầu tư có thể triển khai ngay khi các giấy phép nêu trên được hoàn tất, các công việc khác vẫn được tiến hành song song. Cụ thể là Bitexco đã hoàn thiện giải phóng mặt bằng toàn bộ diện tích của dự án và đường BT Chu Văn An, đền bù cho gần 1.000 đơn vị và hộ gia đình trong khu vực ảnh hưởng thuộc phường Đại Kim và xã Thanh Liệt với tổng chi phí đã đầu tư là gần 2.000 tỷ đồng. Các công tác bảo vệ khu vực dự án để chống lấn chiếm, tái lấn chiếm, đổ phế thải xây dựng tại khu vực dự án gây mất mỹ quan và ô nhiễm môi trường cũng đã và đang được Bitexco tiến hành.

Thông tin chi tiết tiến độ dự án The Manor Central Park và chương trình mở bán sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật xin mời quý khách theo dõi đón đọc.a

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ