MỞ BÁN LIỀN KỀ THE MANOR CENTRAL PARK


Mở bán kề The Manor Central Park –  Nguyễn Xiển đã và đang được rất nhiều người chú ý đến.

Có phải bạn đang muốn sở hữu một căn hộ sang trọng giữa lòng Hà Nội với đầy đủ tiện ích, sang trọng và có không gian xanh mát, thân thiện với môi trường… chúng tôi bán liền kề The Manor Central Park sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn – một nơi nhiều cây xanh, vị trí lý tưởng để sinh sống, nghỉ dưỡng.


Nhà liền kề The Manor Central Park
Kiến trúc hiện đại với sự kế thừa văn hóa xưa của liền kề The Manor Central Park

Việc mở bán liền kề The Manor Central Park sẽ có sự kế thừa từ những văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa và được kết hợp với một phong cách sống mang hơi thở hiện đạị. Với sự nghiên cứu rất kỹ tập quán sinh hoạt và kinh doanh của người Hà Nội xưa và nay, các kiến trúc sư đến từ Nhật Bản đã kết hợp khéo léo giữa kiến trúc hiện đại theo xu hướng chung của các nước phát triển vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của Hà Nội xưa.
Khu bán liền kề The Manor Central Park nằm trong một không gian xanh mát với những mảng xanh của cây cỏ và công viên nhánh, tất cả sẽ mang lại cuộc sống tràn đầy năng lượng, không kém phần năng động và riêng tư cho mỗi gia chủ.


Khung cảnh tráng lệ của liền kề The Manor Central Park về đêm

Thiết kế độc đáo, đa dạng của khu bán liền kề The Manor Central Park đem tới nhiều lựa chọn sử dụng cho khách hàng. Bất cứ những gì bạn muốn đều đã được thiết kế sẵn sàng để bạn có thể dọn đến bất cứ lúc nào. Hãy đến tận hưởng cuộc sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái tại đô thị The Manor Central Park.

Trong thời gian tới việc bán liền kề The Manor Central Park được thiết kế hiện đại, độc đáo với không gian ấm cúng, sang trọng,  khuôn viên rộng lớn và kiến trúc hòa quyện hơn nữa lại vẫn giá trị truyền thống, cũng như tôn vinh giá trị hiện đại. Bên cạnh đó, không gian ban công sân thượng cho phép gia chủ tận hưởng cảnh quan công viên trong lành, xanh mát và thơ mộng ngay tại căn hộ của chính mình. Chắc chắn The Manor Central Park sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào khi chọn mua biệt thự, liền kề.
Dự án bán liền kề The Manor Central Park sẽ hứa hẹn trở thành cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội đối với phân khúc nhà phân lô. Lịch mở bán liền kề The Manor Central Park, dự kiến sẽ bắt đầu vào 2017 mang tới cho khách hàng những căn nhà liền kề hạng sang mà phù hợp với nhu cầu của rất nhiều khách hàng cao cấp. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng mát và cũng như được thiên nhiên vào trong từng căn phòng với thiết kế như mang thiên nhiên xanh mát vào trong từng căn hộ của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ