The Manor Central Park - Cảm nhận từ đối tượng

Vợ chồng tôi có đi tới nhà trẻ nằm sau The Manor Nguyễn Xiển tình cờ tôi để ý tới dự án thấy diện tích xây dựng của dự án rất lớn.

Tìm hiểu kỹ ra tôi mới biết được The Manor Central Park sẽ khởi công vào năm 2016 và diện tích xây dựng là rất lớn khoảng tầm 20ha nằm ngay trên đường nguyễn xiển (Vành đai 3 – TP Hà Nội), trên trục đường nối từ Trung tâm Hà Nội đi sân bay nội bài và các tỉnh lân cận như: Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lạng sơn, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên …


Bên cạnh đó The Manor Nguyễn Xiển còn nằm gần KĐT Linh đàm và giữa 2 vùng kinh tế mới nổi của Hà Nội là Phía Tây Hà Nội và Phía Nam Hà Nội. Chính vì thế về vị trí mà dự án The Manor Central Park được đánh giá là đắc địa.

Từ Chung Cư của dự án The Manor Central Park đến hồ gươm cũng chỉ 5km bên cạnh đó Biệt Thự của The Manor Central Park cũng chỉ mất vài phút để đến trung tâm mua sắm Vinhome dưới lòng đất Royal City và Bigc thăng long.

Trong một không gian lớn lên đến 20ha The manor Nguyễn Xiển  chắc chắn không thể thiếu những vấn đề thiết yếu mà những dự án lớn tại Hà Nội đang làm như: Hồ tự nhiên, trường học, bệnh viện, công viên… Như thế có thể thấy từ căn hộ chung cư tới biệt thự cao cấp view hồ của dự án The Manor Central Park đều được hưởng thụ không gian hoàn toàn trong sạch đó.

Ngoài ra theo nghe ngóng mà vợ chồng tôi được biết thì biệt thự The Manor Park với mức giá chỉ rơi vào từ 80tr/m2 đối với liền kề, shop house The manor Central Park đến 160tr/m2 Biệt Thự nhà vườn view hồ The Manor Central Park.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ