Đây là lý do bạn nên chọn Bitexco Nguyễn Xiển

The Manor Central Park – nơi kiến tạo cuộc sống hạnh phúc, những ngôi nhà không chỉ để ở mà còn để cho sự tận hưởng.

Bạn nghĩ sao nếu bạn và gia đình bạn được tận hưởng cuộc sống như vậy hàng ngày? dự án The manor central park sẽ mang lại được điều đó cho bạn. Được xây dựng theo phong cách mang lại không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, nơi con người có thể hít thở không khí trong lành, sử dụng những dịch vụ cao cấp hiện đại nhưng vẫn được hòa mình trong những hàng cây và thảm cỏ xanh mát, đó chính là điều đặc biệt ý nghĩa mà The manor central park mang đến. Giữa Hà Nội chật chội, tấp nập, có một nơi là thiên đường như thế.


   Khu đô thị The manor central park – thành phố công viên sinh thái

Nhà đầu tư quyết định dành 75% mật độ khu đô thị dành cho cây xanh, như vậy phần lớn diện tích cho không gian thiên nhiên, bao phủ đô thị bởi một không gian xanh mát cư dân thoải mái hít hà không khí trong lành ngay giữa thủ đô. Giữa một không gian hiện đại, những căn biệt thự sang trọng mang vẻ đẹp châu Âu sang trọng, cổ kính, hay những tòa nhà chung cư cao tầng tiện nghi là những hàng cây xanh trải dài trên các con đường sẽ cho ta thấy được cảm giác bình yên, một thành phố thu nhỏ, như một công viên tươi xanh dưới nắng hè, những làn gió thổi cành lá rung rinh trong gió.


Tại không gian chung, đủ các loại cây đa dạng sẽ được trồng từ các loại cây bóng mát như: xà cừ, bồ đề, giáng hương, hoàng lan, anh đào,…đến các loại cây ăn quả tại các khu sân chơi, sân vườn như là: bưởi, đào, khế, mận, mơ,…Xen kẽ trong đó sẽ là các loại cây cho hoa, tô đẹp thêm cảnh quan. Một sáng mai, mở cửa ghé nhìn nụ hồng đang chớm nở, mùi hoa bưởi rộn ràng báo thu,..thấy cuộc sống thật đẹp biết bao. Chủ nhân ở các khu sẽ được lựa chọn với các nhà thiết kế các cây trồng mà mình yêu thích, sẽ được tự tay chăm bón, vun trồng. Một không gian xanh gắn liền với cuộc sống năng động thì còn gì hơn nữa?


Một cuộc sống hiện đại dưới những tán cây xanh, được trải nghiệm cuộc sống cân bằng, hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên là một tiện ích đặc biệt của cư dân The manor central park. Nếu như công việc, áp lực cuộc sống làm bạn bận bịu, căng thằng thì khi trở về nhà, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở này, bạn được hòa mình trong một không gian trong lành. Những thảm cỏ xanh mát, những nụ hoa rực rỡ chào đón bạn. Cuối tuần, bạn không cần phải đi đâu xa tìm nơi nghỉ dưỡng, ngay tại môi trường sống hàng ngày của bạn, bạn sẽ được tận hưởng điều đó. Những hoạt động picnic với gia đình, những hoạt động thể dục thể thao trên thảm cỏ xanh, những nụ cười của những cư dân nhí hồn nhiên hòa mình trong màu xanh tươi mát đó cũng đủ để bạn cân bằng cuộc sống ngoài kia. Ở Hà Nội xô bồ, tìm được một không gian sống như The manor central park không phải là điều dễ dàng, nơi đây sẽ đáp ứng hết cho cuộc sống của gia đình bạn, từ đời sống vật chất hiện đại, tiện nghi đến không gian mở của những hàng cây, thảm cỏ xanh trải dài.


Có thể dễ dàng tìm kiếm một khu đô thị hạng sang, sầm uất tại thủ đô, nhưng để tìm kiếm một không gian sống lý tưởng, chủ đầu tư chú trọng đế sự phát triển bền vững, đến không gian sống, môi trường sống như The manor centrel park thì không phải điều dễ dàng. Hiểu rõ xu thể và nhu cầu của cuộc sống hiện nay, nơi đây đã mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác cho khách hàng, một cuộc sống hạnh phúc, một cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên. Tiện nghi, sang trọng, trong lành là những gì đô thị The manor central park mang đến – dành cho sự nhân văn và phát triển trọn vẹn. Thiên đường của những rừng cây và thảm cỏ xanh mát!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ