Khu Phố thương mại tại The Manor Central Park

Dự án Bitexco Nguyễn Xiển



Dự án The Manor Central Park – Bitexco Nguyễn Xiển là tổ hợp dự án nhà ở chung cư cao cấp, biệt thự, nhà liền kề, nhà phố sang trọng và văn phòng nằm trải dài đến hơn 1km trên mặt đường Nguyễn Xuyển với khu đất rộng 90ha giáp bên cạnh và công viên Chu Văn An rộng đến 110m2. dự án The Manor Central Park được quy hoạch xây dựng thành 17 tòa chung cư cao tầng, với 1066 căn nhà thấp tầng (biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố, nhà thương mại), cùng với 3,2ha sẽ dành cho khu trường học cao cấp (từ mẫu giáo tới cấp 3), có một công viên trung tâm rộng 7ha, đồng thời xây dựng 5 cụm nhà trẻ nằm giữa các công viên ngón tay xen kẽ giữa các khu nhà ở thấp tầng và một trung tâm thương mại  lớn rộng gần 5ha.

Dự án The Manor Central Park nằm  tại mảnh đất được xem là điểm “vàng”, nơi có đền thờ danh nhân nổi tiếng Chu Văn An, đền thờ tướng Phạm Tu, chùa Quang Ân và có mặt tiền chạy dọc theo đường Nguyễn Xiển, một đại lộ mang tên nhà khoa học và chính trị gia nổi tiếng Nguyễn Xiển. Dự án Bitexco Nguyễn Xiển hứa hẹn sẽ mang lại môi trường sống lý tưởng, nơi làm việc tiện nghi và khu kinh doanh sầm uất. Đây còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động.

TỔNG QUAN DỰ ÁN BITEXCO NGUYỄN XIỂN
Dự án Bitexco Nguyễn Xiển là khu đô thị duy nhất dọc theo tuyến đường Vành đai 3 phát triển theo hướng khu đô thị sinh thái kiểu mẫu. Theo đó, thay vì tập trung xây dựng nhà ở với mật độ cao, Dự án có các công viên xen kẽ, quảng trường và hồ nước đan xen với các khu dân cư. Đem đến sự thoải mái trong lành.

Dự án The Manor Central Park được chủ đầu tư Bitexco đầu tư bài bản, có đầy đủ các loại hình căn hộ cao cấp như là: chung cư cao cấp, Duplex, Penhouse, Nhà phố (Shophouse), Biệt thự, liền kề.

Khu nhà Phố Thương Mại tại The Manor Central Park


 Dự án The Manor Central Park được chủ đầu tư xây dựng thành 4,5 – 5,5 tầng với 1 tầng hầm. Quý khách sở hữu một căn hộ nhà phố thương mại có thể  mở một cửa hàng kinh doanh buôn bán ngay tại căn hộ của mình, hay cho thuê toàn bộ mặt bằng tầng 1 (cộng cả tầng hầm và tầng lửng), tạo nguồn thu nhập ổn định khi gia đình sinh hoạt độc lập thoải mái tiện nghi ở 3 tầng trên.


Các loại căn hộ Shophouse:
+ Shophouse The Manor Bạch Kim (Shophouse Platinum) : 448,18m2;
+ Shophouse The Manor Vàng (Shophouse Gold): 410,44m2;
+ Shophouse The Manor Bạc (Shophouse Sliver): 285,44m2;

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ