Giá của nhà liền kề tại biệt thự The Manor Central Park là bao nhiêu?

Nhà liền kề The Manor Central Park – Nơi trải nghiệm cuộc sống

Nhà liền kề The Manor Central Park là khu đô thị sinh thái nằm ở vành đai 3, với lối kiến trúc thiết kế hiện đại, sang trọng đồng được thừa hưởng những nét kiến trúc từ những di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa. 


Với lối kiến trúc theo hướng Hà Nội xưa bạn có thể thoải mái dạo bộ trên những con đường yên tĩnh tại các công viên, quảng trường, hòa mình với cuộc sống nhộn nhịp, sôi động trên các tuyến phố thương mại mà không cần bận tâm an ninh, an toàn của bản thân và các thành viên trong gia đình bạn.

Tổ hợp nhà liền kề The Manor Central Park sẽ có tất cả 1065 căn hộ thấp tầng, trong đó có 721 căn nhà phố có diện tích 76m2 – 100m2 được bố trí hợp lý trong các khu phố thương mại. Nơi đây tái hiện đầy đủ nhất một Hà Nội 36 phố phường với các cửa hàng vào ban ngày thì tấp nập còn ban đêm sôi động rực rỡ. 



Dự án The Manor Central Park có 18 tòa cao ốc cùng với hệ thống trường học, trung tâm thương mại,… với gần 2 tỷ USD tổng vốn đầu tư. 
Thiết kế nhà liền kề The Manor Central Park được chăm chút đến từng chi tiết bởi các kiến trúc sư tâm huyết và sáng tạo để mang lại một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và thiết kế, bố trí không gian của căn nhà.

Trong thiết kế, căn hộ The Manor Central Park đã đem tới nhiều lựa chọn sử dụng cho khách hàng. Muốn giữ lại toàn bộ diện tích bốn tầng để ở khi gia đình bạn ngày một to lớn dần, hay tầng 1 để cho thuê với lối ra vào riêng còn gia đình bạn sống trên các tầng trên, hoặc là bốn căn hộ đơn tầng, hay thậm chí hai căn hộ hai tầng. 

Bất cứ điều gì mà bạn muốn, tất cả đều đã được thiết kế, chuẩn bị sẵn sàng để bạn có thể dọn đến mà không phải chờ đợi, cuộc sống mới và đầy mơ ước của bạn tại đô thị The Manor Central Park thực sự bắt đầu, bạn hãy đến và trải nghiệm.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ