Xu hướng chọn mua căn hộ chung cư xanh của cư dân đô thị

Chung cư 378 Minh Khai - Theo nghiên cứu, cư dân ngày càng mong muốn tìm kiếm và chọn mua căn hộ chung cư có không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên với thiết kế hiện đại sang trọng, tiện ích đẳng cấp. Khi cuộc sống và công việc ngày càng nhiều áp lực con người sẽ có nhu cầu tìm về thiên nhiên qua những căn hộ “đáng sống”. Do đó, xu hướng chọn mua căn hộ chung cư xanh của cư dân đô thị ngày càng được nâng cao. Cùng tìm hiểu về điều này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nhu cầu chọn mua căn hộ chung cư xanh ngày càng tăng cao

Đối với cư dân căn hộ chung cư không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng, phải có không gian vừa thoáng đãng vừa ấm cúng để tái tạo năng lượng sau ngày làm việc mệt nhọc.

Chung cư 378 Minh Khai

Dự án đáng sống là nơi con người có thể hòa mình cùng thiên nhiên trong không gian thoáng rộng. Ở đó, người lớn cùng nhau thư giãn trong bể bơi vô cực hay tản bộ dưới tán cây. Trẻ em có thể vui chơi trên thảm cỏ xanh mướt, các bậc cao niên vui thú tuổi già”. Vì thế, căn hộ có không gian nghĩ dưỡng đang là tiêu chí hàng đầu để người mua nhà cân nhắc đầu tư.

Không những thế, các dự án chung cư cũng phải đảm bảo đầy đủ tiện nghi và tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Dự án phải gần nơi làm việc, tiện di chuyển và thuận lợi cho việc học của con trẻ. Đặc biệt là tiện ích vượt trội như bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, nhà thuốc, siêu thị…phải nằm trong nội khu hoặc gần đó.

Một yếu tố mà cư dân mong mong muốn là dự án “đáng sống” phải là một không gian riêng tư, yên tĩnh để tận hưởng cuộc sống yên bình trọn vẹn.

2. Chọn mua căn hộ chung cư 378 Minh Khai là lựa chọn sáng suốt

Chủ đầu tư Green Pearl đã kiến tạo nên dự án đáng sống tại Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội với thiên nhiên bao quanh và tiện ích phong phú. Green Pearl nằm ở phía Nam Hà Nội, khu vực đường phố rộng rãi dễ di chuyển, tốc độ đô thị hóa cao và dân trí cao. Cùng với đó là mô hình cảnh quan ngập tràn cây xanh, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em cỏ xanh mướt và tiện ích cao cấp về mua sắm, chăm sóc sức khỏe và giáo dục…Không chỉ thế mà căn hộ ở đây được thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại đảm ứng được nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.

Green Pearl được kì vọng trở thành một trong những dự án đáng sống nhất thủ đô. Với không gian gần gũi thiên nhiên, tiện ích với thiết kế thông minh, Green Pearl sẽ mang đến cho dân cư những giá trị sống đích thực. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ