Dự án The Manor Central Park - Khu đô thị xanh của thủ đô

Dự án The Manor Central Park được nhiều khách hàng quan tâm bởi ở đây tạo không gian sinh hoạt cộng đồng tốt, một không gian xanh trong lành với công viên rộng hàng trăm ha. Bên cạnh đó The Manor Central Park vẫn dành 7 ha để xây dựng một Công viên Trung tâm rộng tương đương với Hồ Hoàn Kiếm – trái tim của khu đô thị

Công viên trung tâm – trái tim của dự án

Khu đô thị mới The Manor Central Park (P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai và xã Thanh Liệt của H.Thanh Trì, Hà Nội) do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư rộng khoảng 90 ha để xây dựng một khu đô thị đa chức năng hoàn chỉnh.

Công viên Trung tâm của The Manor Central Park thỏa mãn mong muốn của người Hà Nội, có một không gian cộng đồng sôi động đủ lớn cho những lễ hội, các buổi triển lãm, ca nhạc ngoài trời hay nơi mà cư dân cùng gia đình, bạn bè, người thân cùng nhau đếm ngược đón chào năm mới.


Thay vì tập trung tại hồ Hoàn Kiếm vào các ngày cuối tuần hoặc dịp lễ, Tết, người Hà Nội sẽ có điểm đến mới là Công viên Trung tâm của The Manor Central Park. Dự án có hai tầng hầm khổng lồ phục vụ đỗ xe công cộng kết hợp với các dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, thể thao gắn chặt với mọi hoạt động bên trên giúp cho Công viên trung tâm trở thành lựa chọn cho mọi nhu cầu. 


Dự án the manor central park được xây dựng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống trên cơ sở phát triển bền vững, xây dựng hình ảnh Việt Nam năng động.Một khu đô thị hài hòa, hiện đại về hạ tầng, đẹp về kiến trúc và tiện ích trong không gian sống. 

Với những căn biệt thự liền kề được thiết kế song song cùng những hàng cây xanh mát trong các khu phố yên tĩnh, để mỗi người dân sống ở đây có thể lựa chọn các cách thư giãn và hưởng thụ những khoảnh khắc bình yên theo cách riêng của mình.. Ngoài ra, dự án còn có những căn shophouse nằm trên những con phố thương mại (Market street) sầm uất, với những cửa hiệu rực rỡ ánh đèn ,sôi động, nhộn nhịp bất kể ngày đêm.

Dự án The Manor Central Park được đánh giá là 1 trong những dự án có công viên quy mô rộng nhất Hà Nội. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được không gian sống xanh trong lành ngay giữa thủ đô. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ