Cập nhật thông tin mới nhất về dự án The manor central park

Mitsubishi rót gần 300 triệu USD vào dự án The manor Central Park của Bitexco

Tập đoàn Bitexco (Bitexco) và Tập đoàn Mitsubishi (Mitsubishi) vừa ký kết thành lập liên doanh để phát triển dự án nhà ở tại Hà Nội.
Liên doanh này là một phần thuộc Dự án phức hợp Khu đô thị The Manor Central Park của tập đoàn Bitexco.Thông tin trên được Bitexco đưa ra tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác với Mitsubishi vào chiều  (27/7).
Cụ thể, trong giai đoạn hợp tác đầu tiên, công ty Mitsubishi và Bitexco thỏa thuận thành lập một công ty liên doanh cùng phát triển 240 căn hộ thấp tầng và 2 tòa nhà cao tầng với 1036 căn hộ. Ước tính tổng số tiền đầu tư khoảng 290 triệu đô la Mỹ.



Đây là lần đầu tiên của Bitexco bắt tay với một đôi tác nước ngoài trong lĩnh vực bất động sản. Còn với Mitsubishi, việc liên kết này là một trong những nỗ lực tiếp diễn của tập đoàn nhằm mở rộng mảng kinh doanh bất động sản. Tập đoàn này hiện cũng đang phát triển dự án nhà ở tại một số nơi khác trong khu vực như Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), Thẩm Dương và Đại Liên (Trung Quốc).

Các dự án mà Mitsubishi đầu tư vào đa số thuộc phân khúc trung và cao cấp, phục vụ chủ yếu cho tầng lớp trung lưu. Chính vì thế, tại Việt Nam tập đoàn này đã hướng tới Bitexco với dự án The Manor Central Park.

The Manor Central Park, tên chính thức là Dự án khu đô thị mới Nam đường vành đai 3, là một phức hợp gồm khu dân cư, thương mại, văn phòng, trường học và khu thể thao thuộc phân khúc trung – cao cấp.

Trải rộng trên một diện tích lên tới 190 ha thuộc địa bàn phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì), tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch và liền kề với công viên Chu Văn An rộng lớn, The Manor Central Park được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu khu Nam.

Do đó, đây là khu đô thị duy nhất trên đường vành đai 3 và là một trong những khu đô thị sinh thái cuối cùng được xây dựng trong lòng Hà Nội.



Với 90 ha đất dành cho xây dựng, dự án được thiết kế gồm 17 tòa cao ốc cung cấp 7.700 căn hộ cùng với khoảng 1.000 căn liền kề. Tổng vốn đầu tư xây dựng ước tính vào khoảng 200 tỷ yên (1,9 tỷ USD).

Năm 2010, cái tên The Manor Central Park lần đầu tiên được xuất hiện trên thị trường bất động sản Hà Nội và được giới thiệu là một công trình đẳng cấp. Tuy nhiên phải mất tới 5 năm, chủ đầu tư Bitexco mới được UBND thành phố Hà Nội cấp phép xây dựng.

Ghi nhận của VietnamFinance vào đầu tháng 6/2016 cho thấy, các hạng mục của công trình mới đang bắt đầu được xây dựng. Song song với việc thi công tuyến đường, chủ đầu tư cũng đang triển khai xây móng cho 400 căn biệt thự, nhà thấp tầng.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ