Lễ hội văn hoá tại The manor central park . Giá liền kề the manor Nguyễn Xiển

1. Lễ hội văn hoá Nhật Bản tại The manor central park thu hút nhiều người tham dự

Diễn ra một ngày duy nhất 23/9/2018, lễ hội văn hóa Nhật Bản được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản tại The Manor Central Park đã thu hút hơn 12 ngàn lượt khách tham dự.



2. Bảng giá liền kề the manor Nguyễn Xiển có gì mới?

Loại hình nhà liền kề của dự án được chia thành hai sản phẩm chính, đó là nhà liền kề vàng và bạch kim. Mỗi căn nhà đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, tỉ mỉ và độc đáo để mang lại cho khách hàng cuộc sống lý tưởng, đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Nhà liền kề gồm 4 tầng nổi và một gác lửng hiện đại. Nhờ thiết kế này mà cư dân có thể tổ chức những bữa tiệc, sinh hoạt nhộn nhịp hay cùng nhau nhâm nhi những bữa ăn ngon vào buổi tối yên bình ngay tại nhà mình. Diện tích nhà liền kề điển hình dao động từ 90 – 180m2. Tùy theo diện tích mà giá bán liền kề The Manor Central Park cũng dao động theo đó, có thể từ 170 triệu/m2. The Manor Central Park xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng muốn chọn nơi an cư lý tưởng trong khu đô thị xanh an lành, hiện đại.

3. Chuỗi tiện ích hiện đại xứng tầm thượng lưu trong the manor central park 

Khu đô thị The Manor Central Park là tổng hòa của sự kết hợp khéo léo giữa các phân khu nhà ở với hệ thống tiện ích đem đến cho cộng đồng dân cư tương lai cuộc sống trọn vẹn khi vừa được sống trong ngôi nhà hoàn hảo lại có thể hưởng thụ những dịch vụ trong sinh hoạt ngay chính tại nội khu. Ngoài ra, cư dân sống tại The Manor Central Park còn được trải nghiệm rất nhiều tiện ích tuyệt vời đáp ứng được đầy đủ nhu cầu vui chơi, sinh hoạt, sức khỏe từ nhà trẻ chuẩn quốc tế, nhà hàng cho đến công viên cây xanh, trung tâm thể thao, chăm sóc sắc đẹp spa, khu vui chơi giải trí,…



Đặc biệt, với lợi thế đắc địa vị trí dự án The Manor Central Park xây dựng nhiều công trình, cơ sở hạ tầng quan trọng của Thủ đô. Vậy nên chủ sở hữu những dòng sản phẩm ở đây sẽ được thỏa sức thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Có thể nói, dự án cung cấp đầy đủ những tiện ích nội và ngoại khu cho cuộc sống hiện đại của khách hàng

Sự kiện đã kết thúc , hẹn gặp lại quý khách .

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ