Mua biệt thự tại dự án the manor central park

1.Tiện ích tại khu biệt thự the manor central park

Cũng giống như khu nhà liền kề The Manor Central Park, toàn bộ khu biệt thự the manor central park đều được tích hợp một hệ thống chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu dựa trên ý tưởng về một cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng và đẳng cấp dành cho cư dân. Tại đây các gia đình có lợi thế rất lớn trong việc tiếp cận các tiện ích, một trong đó phải kể đến như:


Khu thể thao tổng hợp, đặc biệt là hệ thống bể bơi đa dạng và đẳng cấp, theo đó bạn có thể đắm mình trong làn nước trong vắt và có thể đóng hoặc mở thông qua hện thống lam chắn điều khiển, cho phép bạn mở khi ấm và đóng lại khi trời lạnh hay mưa.
Tại biệt thự The Manor Nguyễn Xiển bạn sẽ tìm thấy khu vực sân vườn xanh tốt sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những bữa tiệc nhỏ ngoài trời với sự tham gia của hàng xóm và bạn bè của gia đình.
Dự án The Manor Central Park nằm ngay cạnh công viên tưởng niệm danh nhân Chu Văn An với diện tích 100ha, chính vì vậy cư dân sống ở đâu sẽ được tận hưởng một cuộc sống yên bình, bao bọc bởi thiên nhiên không khí trong lành và tràn ngập ánh nắng mặt trời.


Có một điều chắc chắn tại khu biệt thự The Manor Central Park đó chính là môi trường sống trong lành và thư thái. Với tình hình ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng tại các thành phố lớn hiện nay thì điều này càng có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết.

2 .Mua biệt thự the manor central park giá rẻ tại Hà Nội


Để có giá tốt nhất mua biệt thự the manor central park quý khách vui lòng gọi  0942 60 9998  để được tư vấn tốt nhất về giá .Ngoài biệt thự tại the manor central park chúng tôi còn có các sản phẩm khác như: liền kề the manor central park, chung cư the manor central, nhà phố manor central park quý khách hãy nhanh tay chọn cho mình những căn đẹp nhất và rẻ nhất

nội dung cập nhật thêm giá bán tại trang chủ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ