Các điểm nhấn của khu đô thị the manor central park


Siêu dự của ông lớn Bitexco được thu hút sự quan tâm của thị trường nhờ vị trí, thiết kế, tiện ích, quy hoạch và cộng đồng dân cư.

1. Vị trí đắc địa 

Thuộc khu phía Tây Nam Hà Nội, vùng kinh tế trọng điểm của phía Tây thủ đô, dự án được tận hưởng các lợi ích hạ tầng từ việc hoàn thiện những tuyến đường lớn


2.  Quy hoạch tầm nhìn năm 2030 

Ngoài vị trí thuận lợi, khu đô thị the manor central park  còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi quy hoạch có tầm nhìn (theo quy hoạch thủ đô đến năm 2030) và kiến trúc đan xen giữa phương Đông và phương Tây.

3 .Hệ thống tiện ích cao cấp 

Công viên Trung tâm tại dự án như một lá phổi xanh của khu đô thị, góp phần tạo nên một không gian chung thoáng đãng cho các khu văn phòng, trung tâm thương mại, trường học quốc tế cùng các tiện ích cao cấp khác.

4.  Cộng đồng dân trí cao

Với quy mô 25.000 cư dân, The Manor Central Park hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cộng đồng đẳng cấp, giàu có bậc nhất tại Hà Nội.


5.  Tiến độ bàn giao chuẩn 

 Dẹp bỏ nỗi lo mua nhà trên giấy của khách hàng , chủ đầu tư Bitexco đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng và hoàn thiện để khách hàng có thể nhìn tận mắt sờ tận tay  các sản phẩm tại dự án.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ