Dự án The Manor Central Park sở hữu vị trí “vàng”


Được coi là biểu tượng của bất động sản phía Tây. Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Bitexco, Khu đô thị The Manor Central Park là dự án đang góp phần làm nên sự sôi động của thị trường BĐS phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Dự án The Manor Central Park tái hiện lại không gian sống của “Hà Nội 36 phố phường” đẳng cấp. Mang một cuộc sống trọn vẹn nhất tới quý cư dân.


Việc sở hữu một vị trí đẹp thì không phải dự án nào cũng có thể có được. Chính vì vậy mà ngay khi vừa ra mắt, The Manor Central Park đã nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao. Đây là một dự án tiềm năng với một vị trí “vàng” cuối cùng còn sót lại tại phía Tây Nam thủ đô.
Theo quy hoạch Thủ đô đến năm 2030, The Manor Central Park nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Tây Hà Nội, được giới chuyên môn đánh giá cao bởi quy hoạch có tầm nhìn và kiến trúc đan xen giữa phương Đông và phương Tây. Khu vực] này dù đã thu hút một lượng đáng kể dự án nhà ở nhưng thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội vẫn chưa rơi vào điểm bão hòa, thậm chí còn rất nhiều cơ hội cho các khách hàng và nhà đầu tư với chính sách mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối.
Theo quy luật, ở đâu mở đường thì ở đó hình thành xu hướng đón đầu hạ tầng để phát triển bất động sản. Việc quy hoạch mở rộng các tuyến đường huyết mạch khu vực phía Tây Hà Nội đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án bất động sản phát triển, mang đến nhiều cơ hội lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng.

Tọa lạc tại phía Nam đường vành đai 3, trên trục đại lộ Nguyễn Xiển kéo dài, thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, và xã Thanh Liệt huyện Thanh Trì, Hà Nội. Với diện tích gần 90ha nằm trên trục đường Nguyễn Xiển kéo dài, mặt tiền The Manor Central Park tiếp giáp với đường vành đai 3, mặt còn lại liền kề công viên Chu Văn An với diện tích lên tới 110ha. The Manor Central Park được tận hưởng các lợi ích hạ tầng từ việc hoàn thiện các tuyến đường lớn. Dự án nằm gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch và các điểm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực như: Bộ Ngoại Giao, bộ Nội Vụ, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, siêu thị BigC…Với vị trí vô cùng thuận tiện như này thì quý cư dân tương lại có thể dễ dàng kết nối với với các địa điểm của thành phố như:  bán đảo Linh Đàm, bến xe khách phía Nam, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, các trường đại học như Đại học Ngoại ngữ, Đại học KHXHNV, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân...

Với một vị trí mang lại nhiều tiềm năng lớn cho cả quý khách hàng và các nhà đầu tư thì chắc chắn trong tương lai, Khu đô thị The Manor Central Park sẽ mang lại một cuộc sống đẳng cấp, một hiệu quả kinh tế cao nhất.

Xem thêm giá bán nhà phố the manor central park tại đây : Khu Bán nhà phố the manor central park 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ