Biệt thự đẳng cấp hoàng gia - The Manor Central Park

The Manor Central Park là nét giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự khéo léo của bàn tay người kiến tạo, của sự sầm uất và nét thanh bình, biệt thự The Manor Central Park đang là dòng sản phẩm thời thượng, thể hiện đẳng cấp sống giữa lòng thủ đô Hà Nội.


Theo quy hoạch tổng thể, sẽ có 18 căn Biệt thự Bạch Kim và 3 căn biệt thự Kim Cương. Hội tụ đủ những tiêu chuẩn cao cấp về không gian gian sống bao gồm hồ bơi, sân thể thao, sân vườn xanh cùng nơi nghỉ ngơi thư giãn riêng được bố trí ngoài trời.

Biệt thự The Manor Central Park– Trải nghiệm phong cách sống

Điểm khác biệt lớn tại dự án The Manor Central Park đến từ sản phẩm biệt thự cao cấp, chúng được thiết kế thông minh theo xu hướng trên thế giới hiện nay, tập trung vào tối ưu công năng sử dụng cùng những tiện ích sinh hoạt chung, đảm bảo tính linh hoạt. Luôn tập trung vào yếu tố con người, lấy sự thoải mái làm trung tâm, biệt thự The Manor mang đến cho cư dân cuộc sống trải nghiệm hoàn toàn mới.



Biệt thự song lập Vàng& Bạch Kim

Lấy ý tưởng về một cộng đồng dân cư sôi động cùng lý tưởng về sự kết hợp giữa khu nhà ở biệt lập và trung tâm thương mại sầm uất, The Manor Central Park đã ra mắt dòng sản phẩm biệt thự song lập. Tại đây, 2 ngôi biệt thự sẽ được thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hiện đại, xây dựng liền nhau bởi một bức tường, sử dụng không gian sinh hoạt chung bao gồm không gian ngoài trời và khu vườn xanh tươi.




Đặc biệt, một hồ bơi tại vị trí trung tâm của cộng đồng dân cư sẽ là không gian tuyệt với toàn thể gia đình cùng lũ trẻ, tạo mối liên kết hàng xóm láng giềng thân thiết, một cộng đồng sôi động gắn kết.

Biệt thự đơn lập kim cương & Bạch Kim

Xứng đáng là một trong những quần thể biệt thự đẳng cấp tại Hà Nội, biệt thự đơn lập The Manor được thiết kế nhằm mang tới một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng nhất thành phố. Mỗi căn biệt thự là sự kết hợp giữa yếu tố độc đáo và tiện nghi, thể hiện được đỉnh cao của sự thanh lịch, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống hoàng gia khác biệt giữa lòng thủ đô.




Các căn biệt thự The Manor Central Park đều được sử dụng kính cường lực cao cấp giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo khoảng không gian thoáng đãng cho  tổ chức tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè hay vui vẻ cùng gia đình bên bữa ăn vào dịp lễ tết.

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu căn hộ tại The Manor Central Park đáng mơ ước. Cùng chung tay xây dựng một biệt thự đẳng cấp hoàng gia nhé các bạn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ