Những lý do nên mua chung cư The Manor Central Park

Bạn đang muốn mua một căn chung cư cho gia đình của mình. Chung cư The Manor Central Park sẽ là lựa chọn số một của bạn. Tại sao lại thế? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!



Tại sao mọi người lại chọn The Manor Central Park để sống? Nó là một nơi đầy đủ tiện nghỉ về địa lý cũng như các dịch vụ... Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Vị trí dự án đắc địa

Khu đô thị The Manor tọa lạc ở phía Tây Nam Hà Nội, trên mặt tiền đường vành đai 3, thuộc địa phận phường Đại Kim của quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt của huyện Thanh Trì. Đây là khu đô thị có vị trí khá đắc địa, có mặt tiền là đường vành đai 3, dài khoảng 1km và mặt còn lại giáp với khu công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An có diện tích hơn 100ha.


2. Là khu đô thị sinh thái hiếm hoi của Hà Nội

Khu đô thị The Manor Central Park sở hữu một Công viên Trung tâm cũng là trái tim của khu đô thị rộng tương đương với Hồ Hoàn Kiếm với diện tích 7 ha. Ngoài ra, khu đô thị này còn thừa hưởng không gian xanh lý tưởng của Công viên tưởng niệm Chu Văn An rộng 100 ha nằm ngay ở phía Tây dự án.



3. Căn hộ dự án có thiết kế linh hoạt, độc đáo

Thiết kế các căn hộ chung cư The Manor Central Park sẽ mang đậm nét văn hóa Việt Nam, kết hợp khéo léo giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại. Các căn hộ thông minh theo xu hướng chung của thế giới, có diện tích vừa phải, thậm chí diện tích nhỏ nhưng lại bảo đảm tiện nghi, đa chức năng và không gian sống linh hoạt.




4. Tiện ích khu đô thị hoàn hảo

Tất cả mọi dịch vụ tiện ích được bố trí trong bán kính phục vụ hợp lý. Từ công viên trung tâm rộng 200 ha cùng với 100 ha công viên Chu Văn An tạo nên một không gian trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp. Từ tổ hợp văn phòng tới trung tâm thương mại sầm uất hay những dãy phố buôn bán, khu trung tâm thể thao và khu vui chơi. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đang chờ đón các bạn tại The Manor Central Park.



5. Chức năng cộng đồng cao

Cho dù chọn một căn hộ cao tầng, một ngôi nhà phố kết hợp ở và kinh doanh hay một biệt thự rộng rãi, cuộc sống tại The Manor Central Park luôn đồng nghĩa với việc tận hưởng những gì tốt đẹp nhất xung quanh. Cuộc sống về đêm sôi động, tiện nghi đẳng cấp thế giới, gần gũi với thiên nhiên. Tất cả điều này đều dành cho gia đình bạn để cùng sống và phát triển.

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu nhà liền kề The Manor Central Park đáng mong đợi. Cùng chúng tôi sống dưới mái nhà đầy đủ tiện nghi và sôi động này nhé!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ