Hệ Thống Tiện Ích Tại The Manor Central Park

Hệ Thống Tiện Ích Tại The Manor Central Park

+ Kỷ nguyên mới của 36 Phố Phường Hà Nội
Tập đoàn Bitexco không ngừng tìm kiếm những giá trị mới nhằm tăng chất lượng cuộc sống cho người dân The Manor Central Park mang đến một môi trường sống lý tưởng, nơi làm việc tiện nghi, môi trường kinh doanh sầm uất, nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động.
Một công viên trung tâm và khu phố thương mại được thiết kế đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn, với những phiên chợ đêm cuối tuần, chơi thể thao với bạn bè, hay đi dạo thưởng thức cảnh hoàng hôn…

khu-do-thi-the-manor-central-park-ve-dem
                                       The Manor Central Park sôi động về đêm

+ Nâng tầm chất lượng cuộc sống
Dự án The Manor Central Park đáp với các tiện ích công cộng như  trường học quốc tế, Trung tâm thương mại, Câu lạc bộ giải trí, Bệnh Viện, công viên và cửa hàng.

The Manor Central Park – Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị phức hợp đáp ứng mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo, với các dịch vụ tiện ích đầy đủ và hoàn thiện: Trường mẫu giáo, trường Trung học Quốc tế, bệnh viện Tổ hợp văn phòng, Trung tâm thương mại, công viên xanh mát, cửa hàng,  khu trung tâm thể thao và khu vui chơi.,… được bố trí trong bán kính phục vụ hợp lý .
Bán liền kề The Manor Central Park nguyễn xiển thỏa mãn khát khao của người Hà Nội, có một không gian cộng đồng sôi động đủ lớn cho những lễ hội, các buổi triển lãm, ca nhạc ngoài trời hay nơi mà cư dân cùng gia đình, bạn bè, người thân cùng nhau đếm ngược đón chào năm mới.

cong-vien-chu-van-an
                         Công viên Chu Văn An bên trong khu đô thị The Manor central Park

Dự án có hai tầng hầm thông toàn dự án đủ phục vụ đỗ xe công cộng kết hợp các dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, thể thao gắn chặt với mọi hoạt động bên trên giúp cho Công viên trung tâm trở thành lựa chọn cho mọi nhu cầu.

Khi bán biệt thự The Manor Central Park đặc biệt Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với Camera giám sát 24/24, toàn bộ hạ tầng được ngầm hóa đảm bảo sự an toàn của cư dân luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tới từng gia đình sẽ làm bạn yên tâm thoải mái hưởng thụ.
Tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại đang chờ đón các bạn tại The Manor Central Park!

Xem thêm: Bán biệt thự The Manor Central Park

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ