Điểm nổi bật chỉ có tại liền kề the manor central park

NHÀ LIỀN KỀ THE MANOR CENTRAL PARK


1. Không gian tinh tế, đẹp theo cách của bạn


-Nhà liền kề the manor central park được thiết kế với phong cách sống khoa học tao nhã và hiện đại. Hai loại hình để lựa chọn là liền kề Vàng và liền kề Bạch Kim với diện tích và bố trí phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của từng cư dân.

-Quý vị có thể vừa hòa mình vào các hoạt động đô thị nhộn nhịp hoặc vừa tận hưởng một buổi tối yên tĩnh ở nhà tại các căn liên kề.




2. Sự lựa chọn nhà liền kề The Manor Central Park

- Không gian:

Các căn liền kề có diện tích từ 297,71 – 354,93 m2, được thiết kế hiện đại mang lại không gian sống thanh lịch sang trọng, không gian xanh bao phủ quanh mỗi căn đem lại không gian thoáng đãng mát lành, sự gắn kết cộng đồng cao thể hiện ở việc không có khoảng ngăn cách giữa mỗi căn..

- Tiện ích:

Mỗi căn liền kề The Manor Central Park có hai lối ra vào riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư, độc lập và để quý vị tùy ý lựa chọn và sử dụng. Quý vị có thể cho thuê tầng 1 như là một căn hộ độc lập với lối ra vào riêng, giữ lại 3 tầng cho mình và gia đình; bạn có thể cho thê 2 tầng dưới hoặc 2 tầng trên tùy ý, hoặc có thể cho thuê độc lập từng tầng nếu muốn; thiết kế liền kề sẽ đáp ứng đủ và đúng nhu cầu sử dụng của quý vị.
Bao bọc xung quanh mỗi căn là những con đường rợp bóng cây và các tiện ích thể dục, thể thao cùng với những tiện ích thiết yếu là điện, đường, trường, trạm. Đặc biệt công viên và đài tưởng niệm Chu Văn An rộng hơn 100ha nằm trong nội khu đô thị sẽ là lá phổ xanh để điều hòa và mang lại môi trường sống trong lành xanh mát cho toàn cư dân của khu nhà liền kề The Manor Central Park.

                               

-Thiết kế:


NHÀ LIỀN KỀ BẠCH KIM

                                                     nhà liền kề bạch kim

NHÀ LIỀN KỀ VÀNG

                                                             nhà liền kề vàng

>Quý vị hãy đăng ký với chúng tôi theo form dưới đây nếu quan tâm đến lịch mở bán liền kề The Manor Central Park. Chúng tôi sẽ gửi những thông tin chi tiết nhất về mặt bằng và bảng giá của sản phẩm một cách nhanh chóng nhất đến quý vị.
 -Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ