The Manor Central Park siêu dự án trên đường Vành đai 3

Khu đô thị The Manor Central Park tọa lạc ở phía Tây Nam Hà Nội, trên mặt tiền đường vành đai 3, thuộc địa phận phường Đại Kim của quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt của huyện Thanh Trì. Đây là khu đô thị có vị trí khá đắc địa, khi có mặt tiền đường vành đai 3 khoảng 1km và mặt còn lại giáp với khu công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An có diện tích hơn 100ha.




Địa điểm: Dự án Hoàng Mai là dự án khu đô thị mới Nam đường vành đai 3 thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Diện tích khu đất: 189,749 ha

Mật độ xây dựng nhà ở dịch vụ và nhà vườn: 85%, biệt thự 75%

Tầng cao xây dựng nhà ở và dịch vụ, nhà vườn 5 tầng, biệt thự 4 tầng

Diện tích xây dựng: khoảng trên 2 triệu m2

Thời gian xây dựng dự kiến: từ năm 2015

Dự án với một thiết kế hiện đại với những nét kiến trúc có sự kế thừa từ những di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa, nhưng được kết hợp với một phong cách sống mang hơi thở hiện đạị. The Manor Central Park đem đến cho cư dân một cuộc sống hơn những gì họ mong đợi.

Dự án bao gồm với hơn 1.000 căn thấp tầng và hơn 7.000 căn hộ, đây là sự chắt lọc tinh hoa của các nhà quy hoạch tổng thể, kiến trúc sư và kỹ sư danh tiếng thế giới để thiết kế nên một khu đô thị đặc trưng phản ánh lịch sử và văn hóa của mảnh đất nơi mà nó được xây dựng nên. EE & K, nhà thiết kế quý hoạch tổng thể đầy kinh nghiệm có trụ sở tại New York, nổi tiếng qua việc thiết kế lại khu vực Hạ Manhattan, và công ty từng đoạt giải thưởng kiến trúc KumeSekkei của Nhật Bản đã phối hợp rất chuẩn xác và cùng nhau tỏa sáng trong tất cả các khía cạnh của bản thiết kế cho khu đô thị The Manor Central Park.



Khác với các dự án đô thị khác đang triển khai, The Manor Central Park duy trì được các giá trị truyền thống trong khi hướng tới một cuộc sống hiện đại của thế kỷ 21 về một sự phát triển bền vững, tươi đẹp nhất

Phối cảnh về đêm The Manor Central Park

Khu đô thị mới The Manor Central Park (P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai của H. Thanh Trì, Hà Nội) do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư rộng khoảng 100ha, là mảnh đất vàng cuối cùng trong nộ đô đủ rộng để xây dựng một khu đô thị đa chức năng hoàn chỉnh.



Mặc dù được hưởng không gian xanh lý tưởng của công viên tưởng niệm Chu Văn An rộng 100 ha nằm ngay ở phía Tây dự án, nhưng The Manor Central Park vẫn dành 7 ha để xây dựng một Công viên Trung tâm rộng tương đương với Hồ Hoàn Kiếm – trái tim của khu đô thị. Bắt đầu tư đại lộ Nguyễn Xiển, kéo dài xuyên suốt khu trung tâm đô thị theo trục Bắc Nam, kết nối với 100ha không gian xanh của Công Viên Chu Văn An, công viên trung tâm tiếp tục trài dài theo trục Đông Tây bằng đại lộ Hoàng Mai rợp bóng mát, xuyên qua “Market Street” (phố thương mại) với những quảng trường nhỏ và các công viên ngón tay tạo thành một dải lụa xanh xuyên suốt khu đô thị The Manor Central Park.

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu một cuộc sống đáng sống tại The Manor Central Park. Gia đình bạn sẽ thật hạnh phúc, vui vẻ khi sống tại một nơi đầy đủ tiện nghi, tiện ích và các hoạt động của dự án tuyệt vời này.
Bạn có thể tham khảo về dự án tại đây : bấm xem thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ