Tại sao The Manor Central Park lại đặc biệt?

Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều khu đô thị mọc lên như Time city, Royal city... Nhưng trong đó mọi người vẫn thường nói với nhau The Manor Central Park rất đặc biệt. Tại sao họ lại nói điều đó? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để trả lời câu hỏi đó nhé!


Đây là mảnh đất địa linh nhân kiệt

Đô thị The Manor Central Park nằm trên địa giới hành chính xã Thanh Liệt – Thanh Trì, nơi nổi tiếng về truyền thống hiếu học, đỗ đạt. Theo sách sử ghi lại, thế kỷ thứ VI, làng Thanh Liệt sản sinh người con Phạm Tu, vị tướng tài có công lớn giúp Lý Bí đánh đuổi giặc ngoại xâm, lập ra nước Vạn Xuân (năm 544). Dân làng lập đền thờ ông ở cánh đồng thôn Trung, gọi là Đình Ngoài.



Thế kỷ XIII (năm 1292), Thanh Liệt sinh ra Chu Văn An, người nổi tiếng cương trực, đào tạo nhiều học trò giỏi cho đất nước vào thời nhà Trần, trở thành “Thánh sư” của nền giáo dục nho học Việt Nam. Dân làng tôn ông làm Thành hoàng, thờ tại ngôi đình nằm bên trục đường chính ngay bên bờ sông Tô Lịch và hồ Thủy Đình, gọi là Đình Trong. Sau Chu Văn An, Thanh Liệt còn có nhiều vị đỗ đạt, có công giúp các triều vua dựng nước, giữ nước. Hiện nay, làng Thanh Liệt còn có chùa Quang Ân ở thôn Trung và một số di tích lịch sử văn hóa khác.

Khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An

The Manor Nguyễn Xiển tiếp giáp phía bắc khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An. Đây là nơi tôn vinh, ghi nhớ tầm vóc, thân thế sự nghiệp của một nhà giáo mẫu mực của muôn đời, người đã làm rạng rỡ nền giáo dục nước nhà. Đồng thời, là một trung tâm sinh hoạt văn hóa của nhân dân Thủ đô.

Theo quy hoạch, tại Khu vực 1 của khu tưởng niệm, các công trình, nhà bảo tàng, hội thảo và các di tích lịch sử bảo tồn, tu tạo, cùng với Đình Ngoài, chùa Quang Ân tạo thành một quần thể các công trình văn hóa, kiến trúc, di tích lịch sử truyền thống, tượng đài, quảng trường.



Khu vực 2 là nơi dành cho nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của nhân dân, với chức năng công viên văn hóa, kết hợp công trình thể thao, dịch vụ du lịch sinh thái, hồ điều hòa,… Cùng với đền thờ Chu Văn An tại núi Phượng Hoàng – Chí Linh – Hải Dương, Văn Miếu – Quốc Tử Giám,…

Hiểu rõ giá trị của vùng đất địa linh nhân kiệt, Tập đoàn Bitexco đã xây dựng The Manor Central Park – một khu đô thị vừa hiện đại, văn minh, mang tầm nhìn hướng tới tương lai – vừa là nơi gìn giữ, bảo tồn giá trị truyền thống của vùng đất địa linh nhân kiệt đó. Trong tổng thể của khu đô thị The Manor Central Park, Khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An sẽ là trung tâm của dự án cả về mặt địa lý lẫn thiết kế, bao quanh là khu nhà phố thương mại The Manor, khu biệt thự The Manor, nhà liền kề The Manor và tòa cao ốc chung cư cao cấp The Manor.

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu một căn biệt thự The Manor Central Park - một nơi đáng sống. Mọi người cùng nhau để giữ gìn bản sắc của dân tộc.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ