Khu đô thị mẫu với giao thông thuận tiện

The Manor Central Park là dự án khu đô đa chức năng nằm ở phía nam đường vành đai 3 Hà Nội thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội có diện tích gần 100 ha. Dự án do Tập đoàn BITEXCO làm chủ đầu tư, công ty Carlos Zapata và EE&K (Mỹ) thiết kế với số vốn đầu tư 1.9 tỷ đô la Mỹ.
>> Tiêu chí để chọn mua biệt thự đẹp


Tại thời điểm này, mua nhà, tìm nơi an cư lạc nghiệp được coi là thời điểm tốt nhất, nhiều cơ hội cho khách hàng lựa chọn, nhất là các gia đình trẻ. Ngoài giá cả, nhiều người còn quan tâm đến giao thông. Tìm nơi ở riêng biệt nhưng lại có hệ thống giao thông đi lại thuận tiện phù hợp với cuộc sống của các thành viên trong gia đình luôn là mơ ước của nhiều người.

Đô thị The Manor Central Park tọa lạc tại mảnh đất địa linh nhân kiệt, nơi có đền thờ danh nhân nổi tiếng Chu Văn An, đền thờ Phạm Tu và chùa Quang Ân. Sau 5 năm, đây sẽ là một khu đô thị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cho một cuộc sống có chất lượng hoàn hảo với công viên cây xanh, hồ nước, quảng trường, nhà chung cư, biệt thự, trường học, văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao và những nhà hàng nổi tiếng.

Điểm nhấn của khu đô thị là công viên cây xanh rộng gần 7 ha, được coi là trái tim của dự án. Tại The Manor Central Park sẽ có một quảng trường rộng dành cho các hoạt động cộng đồng ngoài trời (như các lễ hội, hội chợ, các sự kiện bắn pháo hoa,..). Đây cũng là sẽ điểm đến mới cho người dân Thủ đô vào các sự kiện và các ngày lễ lớn trong năm.

The Manor Central Park sẽ tái hiện lại cuộc sống của khu phố cổ Hà Nội theo một phong cách hiện đại. Tại đây, sẽ có con phố đi bộ và chợ đêm sầm uất vào cuối tuần. Khu phố cổ Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường… sẽ được tái hiện mang đậm kiến trúc Châu Á, đậm nét văn hóa Việt Nam nhưng có sự giao thoa kiến trúc truyền thống và hiện đại.

Điểm khác biệt lớn là từ biệt thự song lập, đơn lập đến các căn hộ tại The Manor Central Park đều được thiết kế cách thông minh theo xu hướng chung của thế giới hiện nay. Với diện tích vừa phải, thậm chí diện tích nhỏ trong mộtcăn hộ chỉ 43 m2, nhưng vẫn đảm bảo sự tiện ích, đa chức năng và không gian linh hoạt cho một gia đình trẻ. Đây là xu hướng thiết kế nhà đang được nhiều nước trên thế giới quan tâm.



The Manor Central Park được quy hoạch là khu đô thị kiểu mẫu, thành phố công viên sinh thái với nhiều khu chức năng nên giao thông trong khu đô thị cũng được quy hoạch xây dựng khác biệt, nổi trội so với các khu đô thị khác ở Thủ đô. Mua nhà chung cư diện tích 43m2, biệt thự liền kề, nhà phố 75m2, nhưng khách hàng sẽ được sử dụng tới 140 ha đất công cộng bao gồm đường giao thông, công viên, hồ nước, trung tâm thương mại, trường học... The Manor Central Park sẽ mang lại môi trường sống lý tưởng, một cộng đồng rộng mở, và một tổ ấm được bao quanh bởi một không gian xanh hơn bất kỳ khu đô thị nào khác.

Nhưng điều đáng quan tâm là hệ thống giao thông trong khu đô thị được tổ chức thuận tiện, cùng với Đại lộ Hoàng Mai, trục giao thông chính xuyên suốt trong khu đô thị, các con phố nhỏ đều có làn xe tĩnh và làn xe động. Khi cần thiết, vào những ngày cuối tuần, lễ hội, hệ thống giao thông trên các con phố được đóng lại, biến thành phố các con phố đi bộ, mua bán sầm uất hay yên tĩnh về đêm...
Ngay các con phố, khi thiết kế, Chủ đầu tư cũng tính toán, cuối mỗi con đường là một điểm nhấn, một cắt góc đa dạng để giao thông ở đây không phải là những xa lộ bất tận của xe cơ giới. Đây sẽ là một ốc đảo rất riêng biệt ngay giữa lòng Thủ đô. Ai đến Thủ đô mà chưa tới The Manor Central Park coi như chưa biết đến Hà Nội. Tập đoàn Bitexco đang kỳ vọng và sẽ biến điều đó thành hiện thực. Giao thông trong khu đô thị được thiết kế theo hướng giảm tốc, các con phố đi bộ được thiết kế riêng biệt không nhàm chán. Khu công viên trung tâm rộng 7 ha là trái tim của khu đô thị, nhưng cũng là tầng hầm để xe đảm bảo cho tất cả dân cư và khách đến thăm khu đô thị The Manor Central Park.


Dự án The Manor Central Park sẽ có những con đường rợp bóng cây xanh, có các công viên và sân chơi cho trẻ con, nhưng chắc chắn không phải là một khu đô thị tách biệt và buồn tẻ. Với rạp chiếu phim, các địa điểm biểu diễn trực tiếp, và nhiều không gian ngoài trời có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu vui chơi và giải trí. The Manor Central Park vào ban đêm sẽ là một điểm đến thú vị và năng động. Hãy quên đi các khu đô thị mà bạn phải đi một chặng đường dài để tiếp cận các khu vui chơi vào dịp cuối tuần. Chỉ cách thành phố vài phút bằng xe hơi hoặc xe máy và bạn đã có một loạt khu giải trí ngay sát bên, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị thất vọng hay buồn chán vào các buổi tối cuối tuần. The Manor Central Park bạn có thể tận hưởng không gian mua sắm, giải trí và nghỉ ngơi mà không cần thiết phải rời khỏi tòa nhà.

Còn chờ gì nữa mà không sở hữu một căn nhà liền kề The Manor Central Park với nhiều tiện ích, giao thông thuận tiện. Hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn chi tiết về căn hộ nhé!
Cái hay của dự án , mời bạn tham khảo tại đây

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ