Điểm khác biệt của biệt thự The Manor Central Park

Khu đô thị The Manor Central Park mang đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống tại các căn biệt thự. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở chỗ chúng được thiết kế thông minh theo xu hướng trên thế giới hiện nay, tập trung vào tối ưu công năng sử dụng cùng những tiện ích sinh hoạt chung, đảm bảo tính linh hoạt và với nhiều hoạt động vui vẻ nhất.


Biệt thự song lập The Manor

The Manor Central Park cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự song lập. Cụ thể, 2 ngôi biệt thự sẽ được thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hiện đại, xây dựng liền nhau bởi một bức tường, sử dụng không gian sinh hoạt chung bao gồm không gian ngoài trời và khu vườn xanh tươi.


Đặc biệt, một hồ bơi tại vị trí trung tâm của cộng đồng dân cư sẽ là không gian tuyệt với toàn thể gia đình cùng lũ trẻ, tạo mối liên kết hàng xóm láng giềng thân thiết, một cộng đồng sôi động gắn kết.
Biệt thự song lập The Manor đáp ứng đủ những tiêu chuẩn đẳng cấp có đủ chỗ để xe riêng, phòng ngủ riêng rộng rãi, nhiều phòng riêng cho những gia đình đông người và nhiều tiện ích khác.

Biệt thự đơn lập The Manor
Kiểu biệt thự đơn lập The Manor Central Park được thiết kế độc đáo và tiện nghi, thể hiện được đỉnh cao của sự thanh lịch, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống hoàng gia khác biệt giữa lòng thủ đô.


Biệt thự đơn lập vàng tại khu đô thị The Manor

Theo quy hoạch tổng thể, sẽ có 18 căn Biệt thự Bạch Kim và 3 căn biệt thự Kim Cương. Hội tụ đủ những tiêu chuẩn cao cấp về không gian gian sống bao gồm hồ bơi, sân thể thao, sân vườn xanh cùng nơi nghỉ ngơi thư giãn riêng được bố trí ngoài trời.

Kính cường lực được sử dụng hầu hết trong thiết kế xây dựng các căn biệt thự The Manor Central Park nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tăng đô bền cho người sử dụng

Hãy chung tay với chúng tôi để sở hữu biệt thự The Manor Central Park với đầy đủ tính năng, tiện ích. Cùng gia đình mình tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại nơi đây.


TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN MUA BIỆT THỰ ĐẸP

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ