Cuộc sống toàn vẹn tại The Manor Central Park


Phía Tây Thủ đô là khu vực sôi động và có tính thanh khoản cao trong bản đồ bất động sản Hà Nội. Nơi đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và các chủ đầu tư. Đặc biệt, phải kể đến “The Manor Central Park- Khu đô thị xanh hiện đại, tiện nghi”.
Nằm tại phía Tây Nam Hà Nội- vùng kinh tế trọng điểm của Thủ đô theo quy hoạch 2030, tầm nhìn chiến lược 2050. Được xây dựng trên quỹ đất lên tới 90ha ngay trên Đại lộ Nguyễn Xiển - tuyến đường vành đai 3 huyết mạch của Hà Nội. Kết nối nhanh chóng tới hệ thống tiện ích của thành phố. Vị trí của The Manor Central Park được đánh giá là một vị trí đắc địa và chiến lược.


Lợi ích 4 trong 1- Kiến trúc sang trọng. The Manor Central Park Bitexco Nguyễn Xiển mang đến nhiều loại hình đa dạng cho khách hàng và các chủ đầu tư. Đó là đầu tư, kinh doanh, sinh sống và cho thuê.  Với Tổng số căn shophouse : 382 căn Shophouse Platinum, Shophouse Gold và Shophouse Silver.  56 căn Townhouse Gold và Townhouse Platinum. Khu đô thị The Manor Central Park sẽ là kết tinh của kiến trúc Hà Nội truyền thống, là sự hòa quyện giữa hiện đại và bản sắc văn hóa, và là sự sáng tạo thông minh hợp thời đại. Được thiết kế sang trọng và tối ưu hóa không gian mang lại căn hộ rộng rãi, thoải mái và gắn kết gia đình với nhau hơn. Cư dân sẽ được sống trong một không gian vừa quen thuộc vừa độc đáo, vừa được thiết kế thông minh lại vừa thanh lịch giản dị.

Không gian xanh tràn ngập với hơn 100ha cây xanh và Hồ nước (lớn gấp 2 lần Công viên Thống Nhất), công viên Chu Văn An nằm ngay sát The Manor Central Park là điểm nhấn của cả dự án và khu vực lân cận. Nơi đây được ví như là một lá phổi xanh điều hòa không khí cho cả một khu và còn là nơi để người dân tưởng nhớ đến những giá trị lịch sử và văn hóa – những gì tạo nên cuộc sống tinh thần hiện tại.

Với chủ đầu tư Bitexco và đơn vị thi công Cty TNHH Tư vấn Đầu tư Phát triển Bách Khoa uy tín chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm tuyệt vời nhất đến khách hàng và các nhà đầu tư. Để nhận thông tin chi tiết về dự án, 
quý khách vui lòng gọi 0942 60 9998

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ