Nhưng tiêu chí để đánh giá căn biệt thự đẹp

Bạn đã biết được những tiêu chí để đánh giá một căn biệt thự đẹp và tiện nghi chưa? biệt thự The Manor Central Park sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn, sự thích thú nhất. Và đặc biệt là nó hội tụ đầy đủ những tiêu chí của căn biệt thự đẹp.


   
1.Không gian chung

Không gian chung như phòng khách, sảnh hay khu sinh hoạt chung  đề cần có sự khái quát để tạo không gian chung phục vụ cho nhiều người.

Ngoài không gian phòng khách và phòng sinh hoạt chung là những nơi rất cần thiết trong ngôi biệt thự. Ngoài ra không gian sảnh hợp lý sẽ giúp không gian bên trong được kín đáo, ngăn nắp và sạch sẽ hơn rất nhiều  và tạo cảm giác trang trọng cho ngôi nhà được thoáng hơn. Những đồ dùng thường nhật như giày dép, áo mưa hoặc nón mũ cũng nên để ở phòng sảnh. Ngoài ra phòng sảnh còn là nơi  tiếp  đón. Đểtạo cảm giác gần gũi và ấm cúng cho người sử dụng một phòng sảnh có diện tích vừa phải phù hợp với tổng thể chung của. Phòng sảnh trong nhà ở biệt thự thường từ 6 đến 10 m2.

2. Phòng khách cho những căn nhà rộng

Ngoài chức năng chính của phòng khách để tiếp khách phòng khách không nên bày biện quá nhiều  mà còn luôn cần tạo sự sang trọng và lịch sự mà nên chọn lọc một số đồ nội thất thiết yếu và một số đồ trưng bày có giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra cũng nên có góc nhìn ra vườn hoặc phong cảnh tự nhiên cho phòng khách. Tùy thuộc theo tổng diện tích của ngôi nhà  mà nên thiết kế phòng khách sao cho phù hợp nhất.



3.Bếp là không gian quan trọng trong bất kỳ ngôi nhà nào

Bạn nên thiết kế công năng sử dụng như tam giác hình học bếp gas – chậu rửa – tủ lạnh không nên vượt quá 5m đối với căn bếp cho ngôi biệt thự. Hay những thiết bị tiện ích khác thì bạn còn phải lưu ý thêm một vài tiêu chuẩn. Một căn bếp đẹp cần thiết kế bàn ăn sao cho hợp  và bộ tủ bát đĩa riêng  hay một kho đồ bếp riêng sẽ giúp cho căn bếp của bạn luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Bạn nên bố trí hệ chậu rửa gần cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiên để căn bếp của bạn được sáng sủa và cần được thông thoáng tốt. Để giảm tối đa thời gian di chuyển của người nội trợ trong bếp bạn nên thiết kế khu bếp sao cho hợp lý nhất về sơ đồ bố trí và cả diện tích sử dụng.

4.Phòng ngủ tiện nghi và rộng rãi

Phòng ngủ vợ chồng luôn đòi hỏi tiêu chuẩn diện tích rất cao và luôn cần bố trí ở nơi ít đi lại nhất trên một tầng. Không gian đi kèm như phòng sảnh đệm,nơi tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoài và cần làm tăng sự kín đáo cũng như rất cần thiết cho phòng ngủ vợ chồng. Nên thiết kế với diện tích vừa đủ và có phong cách tao nhã  và thiết kế tủ tuần áo và tủ để giày dép và  mũ sao cho hợp lý nhất.

Hãy đến với The Manor Central Park không chỉ có biệt thự mà còn có chung cư The Manor Central Park, nhà liền kề... với đầy đủ tiện nghi. Hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ