Thiết kế nhà liền kề độc đáo ấn tượng tại The Manor Central Park

Hiện nay, việc xây dựng nhà liền kề không còn gì xa lạ đối với mỗi người chúng ta. Nó mang đến sự độc đáo, hiện đại và mỹ quan cho khu phố, khu dân cư. Đặc biệt, nhà liền kề The Manor Central Park sẽ mang lại sự riêng biệt đối với các nơi khác.




Theo nhu cầu phát triển của đô thị hóa thì loại hình nhà liên kề xuất hiện và phổ biến  Nhà liên kề thường có mặt tiền hẹp nhưng vẫn mang tính riêng biệt nên bố trí không gian cần phải nghiên cứu tạo cho người sử dụng cảm giác không thấy gò bó mà vẫn thấy thoải mái rộng rãi. Các kiến trúc sư đã hết sức khéo léo trong thiết kế những căn nhà liền kề The Manor Central Park không chỉ đáp ứng được yêu cầu trên mà còn mang tới phong cách sống quốc tế hiện đại và tao nhã cho chủ nhân căn nhà.

Góc nhìn của ngôi nhà chủ yếu là từ mặt trước nên thiết kế nhà liền kề The Manor Central Park có sự thay đổi không gian kết hợp mặt đứng vừa tạo cảm giác sinh động cho mỗi ngôi nhà vừa tạo sự thống nhất đồng bộ trong khu phố.

Nhà phố liền kề The Manor Central Park Bạch Kim

Diện tích 4 tầng + gác lửng: 354,93m2


Mặt bằng điển hình nhà phố liền kề The Manor Central Park Bạch Kim


Nhà phố liền kề The Manor Central Park Vàng

Diện tích 4 tầng + gác lửng: 297,71m2


Mặt bằng điển hình nhà phố liền kề The Manor Central Park Gold

Mỗi mét vuông căn nhà liền kề trong đô thị The Manor Central Park đều được các kến trúc sư chăm chút thiết kế hoàn chỉnh và xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và thiết kế của căn nhà.


Nội thất nhà phố liền kề The Manor Central Park

Đặc biệt, các thiết kế căn hộ The Manor Central Park đem tới nhiều lựa chọn sử dụng cho khách hàng. Giữ lại toàn bộ diện tích bốn tầng để ở khi gia đình bạn ngày một lớn dần, hay để tầng 1 cho thuê với lối ra vào riêng và gia đình bạn sống trên các tầng trên, hoặc là bốn căn hộ đơn tầng, hoặc thậm chí hai căn hộ hai tầng. Bất cứ điều gì bạn muốn, tất cả đều đã được thiết kế sẵn sàng để bạn có thể dọn đến mà không phải chờ đợi, cuộc sống mới của bạn tại The Manor Central Park thực sự bắt đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu về nhà phố liền kề The Manor Central Park xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ