Phong phú các loại hình căn hộ The Manor Central Park

The Manor Central Park không chỉ là khu đô thị kiểu mẫu của thủ đô. Còn là thành phố xanh của thành phố với 36 phố phường. Khu đô thị The Manor Central Park với các căn hộ cao cấp được thiết kế và đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong số nhiều khu đô thị ở thủ đô Hà Nội và Việt Nam, mang đến dịch vụ đô thị đầy đủ cùng nhiều tiện ích cao cấp khác mà ít khu đô thị nào sánh được.


The Manor Central Park

Các hạng mục ở  The Manor Central Park

- Biêt thự (đơn lập: 22 căn; song lập 158 căn)
- Nhà liền kề( không kinh doanh 164 căn; có kinh doanh 722 căn)
- Nhà ở cao tầng: 55,815 m2 (550 căn): 45 tầng;
- Văn phòng: 78,105 m2;
- Trường học quốc tế: 32,029 m2 ;
- Khu thương mại: 40,833 m2;
- Công viên trung tâm: 66,646 m2 (nối đường vành đai 3 và công viên Chu Văn An);
- Nhà trẻ: 13,317 m2



Biệt thự song lập bạch kim

Các loại hình căn hộ của khu đô thị

Các căn biệt thự The Manor Nguyễn Xiển được thiết kế riêng cho từng đối tượng khách hàng. Trong khi biệt thự đơn lập hướng tới các gia chủ mong muốn sự riêng tư, yên tĩnh và tách biệt thì biệt thự song lập lại dành cho những người yêu thích sự thanh bình nhưng trong một cụm dân cư riêng biệt. Đây là một cộng đồng nhỏ, sang trọng và hiện đại. Từ khu vực này, cư dân chỉ cần đi qua một dãy phố, công viên là đến những khu phố buôn bán, ẩm thực sầm uất.

Các căn biệt thự kim cương và bạch kim với đỉnh cao về sự thanh lịch, các căn biệt thự song lập và nhà phố với phong cách kiến trúc hiện đại, tao nhã, tới các căn studio và penthouse trong các tòa nhà cao tầng, tất cả được thiết kế một cách thông minh, đảm bảo sự tiện ích, đa chức năng và không gian linh hoạt. Đây là xu hướng thiết kế nhà đang “hot” trên thế giới.

Các dãy nhà liền kề nằm ở vị trí lý tưởng, tách biệt với khu nhà phố sầm uất, được bao bọc xung quanh bởi những con đường rợp bóng cây và các công viên nhỏ đan xen. Nếu không sử dụng hết diện tích của căn nhà, gia chủ có thể cho các hộ gia đình khác thuê lại, với thiết kế cầu thang và lối đi riêng từ mặt trước và mặt sau. Khi đó, cư dân vẫn cảm thấy thoải mái với không gian của gia đình mình.


Dãy nhà phố là tâm điểm của cuộc sống đô thị tại The Manor Central Park. Các con đường rợp bóng cây với các cửa hàng sầm uất, nhộn nhịp bên dưới và các hộ gia đình sống ngay bên trên.

Khu căn hộ The Manor được thiết kế từ một đến 3 phòng ngủ, hoặc căn hộ penthouse tầm nhìn đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiện ích phong phú và đẳng cấp trong khu đô thị

Bên cạnh cảnh quan đô thị hiện đại, cao cấp là vô vàn tiện ích đi kèm dù là nhỏ nhất như cửa hàng, cửa hiệu, siêu thị, trường học, bể bơi, phòng tập, vườn cây xanh và những khóm hoa khắp các lối đi.

Bể bơi tại tầng 3 của tòa nhà với một vách kính phía ngoài. Tại đây, người dân có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoàng đãng và tươi xanh của công viên trung tâm

Được đánh giá là khu đô thị kiểu mẫu ở Hà Nội, khu đô thị The Manor đang và sẽ khẳng định vị thế của mình, xứng đáng là mô hình khu đô thị lý tưởng nhất hiện nay.

Đô thị The Manor Central Park sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, sáng suốt của quý vị. Còn chờ gì nữa mà không gia nhập đại gia đình của chúng tôi. Hân hạnh đón tiếp quý khách.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ