Không gian tiện ích tại The Manor Central Park

Theo thống kê của ngành bất động sản thì The Manor Central Park hiện đang là một trong những chung cư tại Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm đến nhất.


Nó không chỉ là một nơi có vị trí đẹp mà bất cứ ai đến đây thì đều phải trầm trồ lên với không gian tiện ích tại đây. 
Không biết tiện ích tại đây có những gì mà khiến cho nhiều người mê mẩn nó đến vậy? Bạn cũng có cùng thắc mắc với chúng tôi. Vậy hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về tiện ích của dự án chung cư the manor central park nhé!

1. Trung tâm thương mại
Tại The Manor Nguyễn Xiển được xây dựng 2 tầng dành riêng cho trung tâm thương mại với đầy đủ các cửa hàng, tiện ích, dịch vụ... đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu vui chơi cũng như mua sắm ngay tại 2 tầng của chung cư.



2. Khu phố mua sắm
Khu phố mua sắm tại biệt thự The Manor Central Park kỷ nguyên mới đều được tô đậm trên phong cảnh 36 phố phường, đó là nơi bạn tận hưởng một cuộc sống sôi động về ban đêm giống như khi bạn đang ở trên phố Hàng Ngang, Hàng Đào.... Cùng với đó là quảng trường rộng, được thiết kế thêm vòi phun nước và các cửa hàng lớn nhỏ. Và đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình vào những dịp cuối tuần hay là ngày nghỉ. 



3. Tiện ích cộng đồng
Nếu bạn có một cuộc sống tại The Manor Nguyễn Xiển thì chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy được một khu vườn xanh tốt, và đây chính là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có một bữa tiệc tuyệt vời vào cuối tuần với người thân, hàng xóm.


Cùng với đó là bể bơi trên tầng 3 đã được thiết kế với một khuôn viên rộng và có thể nhìn về phía công viên trung tâm. 
Không chỉ có vậy mà cả phòng sinh hoạt cộng đồng đa chức năng với một nhà bếp và phòng tiệc sang trọng cho những buổi sinh hoạt chung, những ngày nghỉ cuối tuần dành riêng cho  khách của gia đình bạn.

Với 3 tiện ích chúng tôi chia sẻ với bạn thì bạn có thể thấy rằng khó mà có được một chung cư tuyệt vời như tại chung cư The Manor Central Park







2 nhận xét :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ