Nhà phố thương mại The Manor Central Park

Lựa chọn nhà ở tại các chung cư hiện là một vấn đề khó khăn đối với nhiều người bởi hiện có rất nhiều các chung cư mọc lên. Và hiện nay nổi bật lên là có chung cư The Manor Central Park với một không gian sống đầy đủ tiện nghi và không gian sống hiện đại đã thu hút được đông đảo khách hàng có nhu cầu về nhà ở. 

Nhà phố thương mại The Manor Central Park

Bất kể ngôi nhà nào của bạn nằm trên “Market street” hay là quay mặt ra những công viên nhánh hay quảng trường sôi động tấp nập thì chỉ cần thêm một lối vào và một khoảng vườn chung từ phía sau khu vực kinh doanh là đã nhường lại cho gia đình bạn một không gian sống riêng tư. 


 Một ngôi nhà đầy thân thương với một nguồn thu nhập ổn định. Đây chính là mấu chốt cho sự phát triển bền vững và phồn vinh. Bạn có thể mở một cửa hàng ăn hay cho thuê toàn bộ mặt bằng của tầng 1 và gia đình bạn sống ở các tầng trên cũng đủ để có một không gian riêng tư mà lại có được một nguồn thu nhập ổn định. 

Tương tự là đối với các khu phố cổ ở Hà Nội, các con đường rợp bóng cây có các cửa hàng với gia đình sống ở trên đã tạo nên tâm điểm sống của biệt thự The Manor Central Park. Việc hợp nhất giữa kinh doanh và cộng đồng dân cư đã mang đến cho phố cổ Hà Nội một hơi thở mới. 


Và khi một ngày trôi qua, tất cả các cửa hàng đóng lại thì đó cũng là thời gian để về nhà. Khi đó thì bạn chỉ cần đi bộ lên cầu thang của nhà bạn là bạn đã có thể có được một không gian yên bình trong chính ngôi nhà của mình. Dù bạn có lựa chọn thế nào thì chắc chắn The Manor Nguyễn Xiển sẽ là một không gian lý tưởng để bạn có thể đi về và tận hưởng những cảm giác thư giãn và hạnh phúc sau một ngày làm việc trôi qua. 






Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ