5 lý do nhà liền kề "the manor central park" đang làm lay động thị trường bất động sản

Hiện nay, một trong những phong cách thiết kế nhà ở mới được nhiều người ưa chuộng đó là nhà liền kề. Nổi lên trong giới bất động sản chính là Nhà liền kề  the manor central park. 

Nhà liền kề the manor central park đang là một trong những cơn sốt nhà ở tại thời điểm hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nguyên nhân tại sao nhà liền kề the manor central park lại là một trong những tâm điểm của bất động sản.

1. Vị trí lý tưởng.
Nằm ở phía Tây Nam thành phố Hà Nội, trên mặt tiền đường vành đai 3, thuộc địa phận phường Đại Kim của quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt của huyện Thanh Trì, khu đô thị The Manor Central Park có vị trí đắc địa và được coi là mảnh đất vàng của thủ bởi mặt tiền của dự án cách đường vành đai 3 khoảng 1km, các mặt còn lại là giáp với cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An với tổng diện tích lên tới khoảng 100ha.

2. Thuận tiện cho di chuyển giao thông.
Tại The manor central park bạn chỉ mất có vài phút di chuyển là có thể đến với các địa điểm của trung tâm thành phố từ trường học, bệnh viện, công viên cây xanh,..........


Lân cận của the manor central park


3. Tận dụng được không gian
Nhà liền kề thường có diện tích mặt tiền hẹp.  Nhưng vẫn mang tính riêng biệt nên bố trí không gian cần phải nghiên cứu tạo cho người sử dụng cảm giác không thấy gò bó mà vẫn thấy thoải mái rộng rãi. Các kiến trúc sư đã hết sức khéo léo trong thiết kế những căn nhà liền kề The Manor Central Park không chỉ đáp ứng được yêu cầu trên mà còn mang tới phong cách sống quốc tế hiện đại và tao nhã cho chủ nhân căn nhà.

Khu vườn xanh tại the manor central park


4. Thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại
Mỗi mét vuông tại nhà liền kề trong đô thị The Manor Central Park đều được các kiến trúc sư chăm chút thiết kế hoàn chỉnh và xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và thiết kế của căn nhà.

Nôi thất tại the manor central park

5. Không chỉ là nhà ở mà bạn còn có thể cho thuê.
Được thiết kế phù hợp với nhiều tiện ích khác nhau, tại liền kề the manor central park bạn có thể giữ lại toàn bộ diện tích 4 tầng để cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cho thuê tầng 1 với lối ra vào riêng và gia đình bạn ở các tầng trên vẫn không ảnh hưởng đến nhau và lại tiết kiệm được không gian.


5 nhận xét :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ