Bitexco liên doanh với Mitsubishi phát triển The Manor Central Park

Tập đoàn Bitexco và tập đoàn Mitsubishi của Nhật, hôm nay (27.7) đã công bố thành lập liên doanh có tỷ lệ sở hữu 55% và 45% để phát triển giai đoạn 1 dự án The Manor Central Park. Đây là một phần thuộc dự án khu đô thị phức hợp có quy mô lớn nhất tại Hà Nội do Bitexco làm chủ đầu tư.

Tập đoàn Mitsubishi
             Đại diện hai tập đoàn ký kết thành lập liên doanh tại Hà Nội chiều 27.7

Trong giai đoạn hợp tác đầu tiên, hai bên thỏa thuận thành lập công ty liên doanh với tổng vốn đầu tư khoảng 290 triệu USD, theo đó Mitsubishi nắm 45% cổ phần trong dự án này và Bitexco nắm 55%. Khoản đầu tư sẽ dành cho việc phát triển 240 căn hộ thấp tầng và 2 tòa nhà cao tầng với 1.036 căn hộ.
Bitexco cho biết liên doanh này đã đánh dấu lần đầu tiên tập đoàn Bitexco hợp tác với một đối tác nước ngoài trong lĩnh vực bất động sản - lĩnh vực hiện họ đã mở ra đầy đủ các phân khúc từ nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn và khu đô thị phức hợp. 

Việc liên doanh này được Bitexco đánh giá nhằm tận dụng được lợi thế của hai bên: kinh nghiệm của tập đoàn Bitexco tại Việt Nam cùng với kiến thức và công nghệ tiên tiến của Mitsubishi để phát triển sản phẩm có chất lượng dịch vụ cao.

Phối cảnh The Manor Central Park
                                               The Manor Central Park 

Khu phức hợp The Manor Central Park được công bố có tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 1,9 tỉ USD, gồm 17 tòa nhà cao tầng với khoảng 7.700 căn hộ và 1.000 căn nhà thấp tầng, dự kiến được đầu tư làm 4 giai đoạn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ