BÁN LIỀN KỀ THE MANOR CENTRAL PARK

Bán liền kề The Manor Central Park có giải pháp sẵn cho bạn. Với sự lựa chọn có hai lối ra vào riêng biệt, thiết kế tầng để bạn tùy chọn. Bạn có thể cho thuê tầng 1- 2 như một căn hộ độc lập để làm văn phòng với 2 lối vào riêng, 2-3 tầng còn lại giữ cho bản thân và gia đình. 


Lối ra vào được thiết kế riêng biệt và nhiều giải pháp thiết kế mặt bằng giúp bạn có được không gian mình muốn và cho thuê khoảng không còn lại mà không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của mình.

Bao bọc xung quanh The Manor Central Park là những con đường rợp mát bóng cây, xen kẽ các công viên cây xanh rợp bóng mát đặc biệt các tiện ích bố trí hợp lý để dành cho các hoạt động vui chơi giải trí, thể dục, thể thao ngoài trời vv...

Kế hoạch bán liền kề The Manor Central Park được thiết kế với phong cách sống tiêu chuẩn quốc tế mà vẫn phù hợp với tập quán, phong tục của người Việt Nam. Với 2 loại hình để lựa chọn cho bạn những vị trí lý tưởng nhất để hòa mình vào các hoạt động đô thị sôi động ban ngày và yên tĩnh về đêm. Mỗi m2 đất được các kiến trúc sư Nhật Bản sử dụng và thiết kế và xem xét kỹ lưỡng nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian của bạn và đưa con người đến gần với môi trường tự nhiên giảm chi phí năng lượng.



Bán liền kề The Manor Central Park điểm nhấn độc đáo khi sở hữu chung cư, biệt thự, liền kề tại đây là tầm view cực đẹp, thoáng đãng ngay tại ban công căn hộ, bạn dễ dàng phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn phố xá lộng lẫy về đêm, hào hoa của khu nhà phố mà vẫn cảm nhận được bầu không khí trong lành, tinh khiết giống như đang ở trong công viên của khu tưởng niệm Chu Văn An. Vị trí bao quanh khu chung cư, biệt thự, liền kề The Manor Central Park sẽ mang lại cuộc sống sôi động mà vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Khoảng cách đến các khu trường học, khu phố thương mại mua sắm sầm uất, quảng trường lớn, hồ bơi, các khu giải trí cho mọi người, spa….đều rất gần và thuận tiện đi lại, thuận tiện cho cư dân di chuyển tới khu vực trung tâm.

Nằm bao quanh khu biệt thự, khu nhà liền kề The Manor Central Park sẽ mang lại cuộc sống năng động mà không kém phần yên tĩnh, thoải mái bình dị cho bạn và người thân, không khí trong lành riêng tư cho gia chủ. Ngay tại khu biệt thự liền kề trong khuôn viên The Manor Central Park.




Bán liền kề The Manor Central Park đạt tiêu chuẩn được thiết kế độc đáo, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên, không gian ấm cúng, sang trọng cho bạn và người thân. Hơn nữa tại khuôn viên rộng lớn, kiến trúc hòa quyện giá trị truyền thống của Hà Nội phố, tôn vinh giá trị hiện đại, chắc chắn biệt thự, liền kề The Manor Central Park sẽ đáp ứng được kì vọng của những yêu cầu và đòi hỏi khắt khe về mặt thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất, không gian sân thượng cho phép gia chủ thưởng lãm cảnh quan công viên xanh mát, trong lành và thơ mộng ngay tại căn hộ của chính mình. Đó thực sự là nơi ngôi nhà là tổ ấm và là chốn mong về sau khoảng thời gian bận rộn với công việc.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ