Tại sao The Manor Nguyễn Xiển Lại tạo ra sức hút đến vậy?

Dự án The Manor Central Park Nguyễn Xiển.


Dự án The Manor Central Park với lối thiết kế hiện đại với những nét kiến trúc độc đáo có sự kế thừa từ những di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa, nhưng được kết hợp với một phong cách sống mang hơi thở của một thành phố hiện đạị.


The manor Nguyễn Xiển  hứa hẹn đem đến cho cư dân một cuộc sống hơn những gì họ mong đợi.Với khoảng 1.000 căn thấp tầng và hơn 7.000 căn hộ, đây có lẽ là dự án được chắc lọc được vẻ đẹp từ các dự án đi trước, được các kiến trúc sư, kỹ sư chăm chút cho từng góc cạnh của khu đô thị.
Khác với các dự án đô thị khác đang triển khai trong nội đô Hà Nội, Dự án The Manor Central Park sẽ là nơi duy trì được những nét nổi bật của thế kỉ 21.

Dự án The Manor Central Park  được thiết kế để khuyến khích mọi người tăng các sinh hoạt cộng đồng, đi dạo trong không gian xanh được thiết kế tổng thể 7ha, diện tích được dành để thiết kế công viên trung tâm và các công viên nhỏ xen kẽ các khu nhà thấp tầng.


TỔNG QUAN THE MANOR CENTRAL PARK

Khu đô thị mới ở dự án Bitexco Nguyễn Xiển do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư. Với diện tích rộng khoảng 100ha, là mảnh đất hiếm cuối cùng được sử dụng trong nội đô.

Sự mới mẻ, nhộn nhịp mang phong cách Mỹ và đặc tích tỉ mỉ của các kiến trúc sư đã tạo nên, cung với sự kỹ lưỡng với tâm huyết của người Nhật Bản được thể hiện rõ nét khi thiết kế trong Công viên trung tâm rộng 7ha, là trái tim của Dự án Bitexco Nguyễn Xiển với mong muốn nơi đây sẽ trở thành “quảng trường thời đại” của riêng thành phố Hà Nội.

Dự án Bitexco Nguyễn Xiển có thể vừa ở vừa kinh doanh




Được mô phỏng theo lối sống trước đây của doanh nghiệp Hà thành – cửa hàng dược sử dụng ở tầng trệt và khu nhà ở trên – các cửa hàng mặt phố trong The Manor Nguyễn Xiển được thiết kế theo nhiều cấp độ khác nhau.

Các khu phố thương mại sẽ được quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề và ngành hàng riêng. Vỉa hè rộng rãi, nơi sẽ được bố trí những sinh hoạt đường phố cực kì sôi động trong các dịp cuối tuần hoặc lễ hội, sẽ giúp bạn và người thân được trải nghiệm thật vui vẻ.

Xem thêm: Bán liền kề The Manor Central Park
Có gì trong căn vườn tại khu đô thị the manor central park : mời bạn xem 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ