Những điểm nhấn của dự án The Manor Central Park


Được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng mới tại Tây Nam Hà Nội, tạo nên một một cộng đồng rộng mở và một không gian xanh mát. The Manor Central Park là dự án được ấp ủ ý tưởng trong 10 năm của Tập đoàn Bitexco.

Mặc dù mới ra mắt thị trường không lâu, nhưng Khu độ thị The Manor Central Park đã là một dự án thu hút khách bậc nhất khu vực này. Bởi sự thuận tiện về giao thông, tiện ích đằng cấp, thiết kế tinh tế, khuôn viên xanh rộng lớn, cộng đồng dân cư cao cấp,… Hơn nữa, Bitexco đã mang đến hơn 700 lô Shophouse( nhà phố thương mại) để khách hàng có thể kinh doanh hoặc cho thuê tùy theo nhu cầu. Đây là loại hình mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng mang lại lợi nhuận cao và an toàn. Chính những điểm nhấn ấy mà The Manor Central Park hút khách đến vậy.



Dự án nằm tại phía Nam đường vành đai 3, trên trục đại lộ Nguyễn Xiển kéo dài, thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Dự án nằm gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch và các điểm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực như: Bộ Ngoại Giao, bộ Nội Vụ, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, siêu thị BigC…Thật hiếm dự án nào tại phía Tây Nam có vị trí thuận tiện như thế này. Quý cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới mọi địa điểm.

Không chỉ hút khách từ vị trí “vàng” mà Khu đô thị The Manor Central Park còn để lại dấu ấn mạnh mẽ đến khách hàng với hơn 700 lô Shophouse. Đây là loại hình không còn xa lạ với thế giới, nhưng với Việt Nam thì Shophouse( nhà phố thương mại) vẫn còn lạ lẫm. Đầu tư vào Shophouse, khách hàng có thể kinh doanh ở dưới và ở trên tầng trên được. Hơn nữa, vẫn được hưởng sự tiện tích từ dự án, mang lại một cuộc sống trọn vẹn. Với trường hợp khách hàng không muốn kinh doanh thì có thể cho thuê với mức giá dao động từ 8-13%/1 năm cũng rất hiệu quả.

Thêm một điểm hút khách từ dự án nữa đó là dự án có hơn 100ha cây xanh và Hồ nước (lớn gấp 2 lần Công viên Thống Nhất), công viên Chu Văn An nằm ngay sát bên cạnh. Nơi đây được ví như là một lá phổi xanh điều hòa không khí cho khu vực này. Rất trong lành và tươi mát, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Điểm hút khách cũng không thể không kể đến từ dự án đó là sự thiết kế sang trọng, kết hợp vừa phong cách truyền thống, lại đan xen hiện đại. Mang lại không gian sống vẹn toàn, thoải mái cho quý cư dân. Dự án cũng mang đến hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cao cấp của mọi cư dân.shophouse the manor central park
Điều đặc biệt, với cộng đồng dân cư cao cấp tại dự án. The Manor Central Park  hứa hẹn sẽ mang đến một cộng đồng dân cư văn minh, gắn kết với nhau.

Những điều mà Khu đô thị The Manor Central Park mang lại lý giải phần nào tại sao dự án lại hút khách đến vậy. Quý khách cũng không nên bỏ lỡ cơ hội làm chủ một phần tại dự án để hưởng một cuộc sống vẹn toàn.

Các lợi thế vượt bậc của the manor central park  : bấm xem thêm 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ