TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN THE MANOR CENTRAL PARK

Đô thị The Manor Central Park được xây dựng với số vốn đầu tư lên tới 2 tỷ USD, quy hoạch từ việc kế thừa những ưu điểm vượt trội thu được từ các khu đô thị, các khu phố trên thế giới. Đây đều là những khu phố BĐS lớn trên thế giới, ở những khu phố này thị trường BĐS luôn tăng theo thời gian bất chấp khủng hoảng.

The Manor Central Park nhận được quyết định của UBND Thành phốHà Nội ban hành về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch khu đô thị đường vành đai 3 với diện tích đất quy hoạch là 65,8ha. Tiếp theo đó, vào ngày 25/2/2014 Sở Xây dựng thành phốHà Nội đã có tờ trình số 1058/TTr-SXD báo cáo Ủy Ban Nhân dân Thành phố về việc chấp thuận đầu tư dự án Nam đường vành đai 3.


    Mặt bằng dự án The Manor Central Park

Tiến độ xây dựng khu đô thị The Manor Central Park

Chủ đầu tư Bitexco vẫn đang gấp rút làm việc với UBND TP Hà Nội và các sở, ban ngành thành phố để xin phép phê duyệt hạng mục theo quy định của việc cấp phép đầu tư và triển khai những dự án được nêu ra trước đây. Theo đó, khu đô thị được xây dựng đồng bộ sẽ là 65,8ha, một số công trình xã hội như: trường học, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, công trình công cộng, công viên trung tâm…cũng đang được phê duyệt để có thể triển khai một cách nhanh nhất.

Dự án được triển khai ngay khi các giấy phép được nêu trên có hiệu lực, hiện nay dự án đang được xây dựng theo tiến độ thi công được đề ra trước đó. Đối với hai hệ thống công viên trung tâm và công viên Chu Văn An, Thủ tướng chính phủ đã đồng ý để UBND TP Hà Nội ủy quyền cho sở Giao thông Vận tải ký hợp đồng xây dựng tuyến đường số 1 với chiều dài 2,5 km và tuyến đường số 5 dài 1,1 km, bao quanh hệ thống công viên cây xanh Chu Văn An. Vào tháng 3/2013, chủ đầu tư Bitexco đã tài trợ 20 tỷ đồng và khởi công cải tạo lại hồ Đầm Tròn rộng tới 10ha trong hệ thống công viên Chu Văn An.


Dự án hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng sinh lời cao sau khi ra mắt 

Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn Bitexco đang xúc tiến đẩy nhanh tốc độ để hoàn tất những hạng mục cuối cùng của dự án. Dự kiến, khu đô thị sẽ hoàn thành trọn vẹn trong năm 2018, trong khi đó sẽ có những sản phẩm bên trong dự án ra mắt trong năm 2016.

Với ưu điểm về vị trí, hệ thống hạ tầng, cảnh quan và uy tín của chủ đầu tư, dự án hứa hẹn sẽ mang tới cuộc sống trọn vẹn cho những cư dân sinh sống tại khu đô thị. The Manor Central Park hà nội  xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của cư dân thành đạt và nhà đầu tư thông minh.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, hiện chưa có thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư, quý khách vui lòng hoàn thiện thông tin theo mẫu dưới đây để chúng tôi có thể gửi tới quý khách những thông tin mới nhất về thời gian mở bán cũng như những ưu đãi trước và sau khi mua hàng!

Xem thêm: BÁN LIỀN KỀ THE MANOR CENTRAL PARK
Cập nhật dự án the manor central park tại đây 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ