Địa thế vàng đắc đạo của dự án Bitexco Nguyễn Xiển

Phối  cảnh cho  dự án The Manor Nguyễn Xiển


Đặc biệt, nhiều trụ sở Bộ, ngành đã và đang được xây dựng dọc theo Đường vành đai III như: Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ, Bộ Công an, Bộ Khoa học và Công nghệ. Một trung tâm hành chính được hình thành ở phía Tây Thủ đô đã tạo một lực hấp đẫn rất lớn với các nhà đầu tư BĐS. Trên những mảnh đất có vị trí đắc địa dọc tuyến đường này là một loạt những tổ hợp (nhà ở, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp) đã và đang được đua vào sử dụng như Keangnam, Grand Plaza, Mandarin Garden, Thăng Long Number One, The Manor Central Park và Indochina Plaza Hanoi.

Trên thực tế, diện tích văn phòng cho thuê và số lượng phòng khách sạn 5 sao dọc theo tuyến đường này chắc chắn không thua kém gì tổng diện tích văn phòng cho thuê cũng như số phòng khách sạn của các quận huyện còn lại ở Hà Nội cộng lại. Mới đây nhất, Tập đoàn Bitexco đã mở cửa khách sạn 5 sao JW Marriott phía trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị quốc gia trên đường Phạm Hùng. Một khách sạn 5 sao khác cũng đang chuẩn bị mở cửa tại toà tháp cao nhất Việt Nam là Keangnam Landmark 72.

Do những mảnh đất đủ lớn để có thể phát triển khu đô thị dọc theo Đường vành đai III hầu như không còn nên các nhà đầu tư BĐS đã phải đi khá xa đến quận Hà Đông, huyện Hoài Đức và huyện Thanh Trì. Vì thế, không khó để nhận ra một điều, Chung cư The Manor Central Park sẽ là khu đô thị nằm trên mảnh đất vàng cuối cùng còn sót lại.



Nằm trên mảnh đất rộng 90ha thuộc địa bàn phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì), The Manor Nguyễn Xiển có 1.066 căn nhà thấp tầng, 18 toà cao ốc căn hộ, trường học, trung tâm thương mại… với tổng vốn đầu tư lên đến 1.9 tỷ USD. Đặc biệt, đây sẽ là một trong những khu đô thị sinh thái cuối cùng được xây dựng trong lòng Hà Nội với Công viên trung tâm rộng 7ha và 5 công viên nhánh. Không những thế, ở phía Nam dự án là công viên lớn nhất Thủ đô- Công viên tưởng niệm danh nhân Chu Văn An rộng 100ha. Đây có thể coi là “lá phổi xanh khổng lồ” của Hà Nội mà khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu.


Giám đốc Ban phát triển dự án của Bitexco, Ông Trần Thế Việt tiết lộ “ngay từ khi thiết kế, Bitexco đã mong muốn chung cư The Manor Central Park sẽ là một khu đô thị sinh thái, một khu đô thị kiểu mẫu của thủ đô Hà Nội, góp phần vào sự phát triển bền vững, làm thay đổi bộ mặt đô thị thành phố Hà Nội và khác biệt hóa chất lượng cuộc sống của dân cư. Đây có thể xem là khu đô thị cuối cùng nằm trong thành phố đem đến cho dân cư đẳng cấp sống khác biệt“.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ