Biệt thự The Manor Central Park - Bitexco

BIỆT THỰ ĐƠN LẬP THE MANOR CENTRAL PARK

The Manor Central Park tất cả các loại hình căn hộ tại dự án đều có thiết kế rất độc đáo và ưu việt, trong số đó khu biệt thự của dự án được coi là một trong những khu dân cư sang trọng  bậc nhất của thành phố Hà Nội.

Trong tất cả các căn biệt thự được xây tại tại khu đô thị sẽ bao gồm 18 căn biệt thự bạch kim và 3 căn biệt thự kim cương được bao bọc bởi các dãy nhà xung quanh.

Với những khách hàng yêu cầu sự sang trọng và đẳng cấp hơn tất cả thì biệt thự Kim cương là lựa chọn riêng biệt cho bạn – diện tích mỗi căn lên tới 640m2,.

Khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống của chủ nhân một ốc đảo của riêng cho mình ngay trong căn hộ của mình.





Phòng giải trí thường được sử dụng vào các buổi tối hoặc dùng để tiếp các đối tác kinh doanh trong và ngoài khu biệt thự, hoặc bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật cho mọi người hay vui vẻ cùng gia đình bên bữa ăn vào dịp lễ tết xuân về.

 đây là địa điểm mang đến cho các cư dân những giây phút vui vẻ và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

BÁN BIỆT THỰ SONG LẬP THE MANOR CENTRAL PARK

Bán biệt thự The Manor Central Park được tích hợp trong dự án quảng cáo đô thị hiện đại tiện nghi bậc nhất Hà Nội.

sang trọng và hiện đại đó là 2 điểm nhấn độc đáo, 2 căn biệt thự liên kết bởi một bức tường, có khoảng trống làm không gian ngoài trời, một khu vườn xanh tươi, một hồ bơi chung.

Với hai kiểu thiết kế Vàng và Bạch Kim chắc chắn tạo thêm nhiều lựa chọn hơn cho bạn đồng thời hợp với tài chính mà bạn đang có.




Việc mở biệt thự The Manor Central Park song lập của chúng tôi sẽ được quy hoạch trong cụm dân cư cách biệt, tuy nhiên, chỉ đi qua những con phố, công viên.

Đây thực sự là thiết kế có sự pha trộn lý tưởng giữa khu nhà ở biệt lập và khu trung tâm sầm uất mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng trong tương lai, chúng thực sự là sự hòa quyện tuyệt vời cả hai nhu cầu của bạn.




Bán biệt thự song lập được thiết kế để tạo cơ hội hòa nhập giữa gia đình và cộng đồng với phong cách thiết kế sáng tạo bậc nhất và độc đáo, nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng và các tiện nghi cao cấp có tại dự án.

Với ý tưởng thiết kế một sân chơi và hồ bơi sẽ được sử dụng chung giữa những người hàng xóm giúp cho láng giềng hòa hảo, trẻ em vui vầy, người lớn chung vui trong một bàn ăn hay một bữa tiệc, đó sẽ thực sự đưa mọi người lại gần nhau hơn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ