Mở bán chung cư mỹ đình pearl kiệt tác giữa vị trí vàng

Dự án xây dựng chung cư Mỹ Đình Pearl là một sản phẩm bất động sản đẳng cấp đầu tiên của chủ đầu tư SSG Group khi bước chân ra thị trường bất động sản miền Bắc. Một không gian sống thoáng mát, một môi trường sống trong lành với hệ thống tiện ích hiện đại, chung cư Mỹ Đình Pearl chính là kiệt tác trên một vị trí đắc địa tại phía Tây của Hà Nội.
Phối cảnh dự án Chung cư Mỹ Đình Pearl

Chung cư Mỹ Đình Pearl sở hữu vị trí vàng hiếm hoi

Phía tây của Hà Nội hiện nay đang trở thành một trong những tâm điểm chú ý của giới bất động sản.
Với định hướng phát triển trung tâm thành phố ra khu vực phía Tây cùng với hệ thống giao thông đang được đầu tư và nâng cấp, phía tây Hà Nội ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết và nhận được nhiều hơn sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản.
Vị trí dự án Chung cư Mỹ Đình Pearl
Dự án Mỹ Đình Pearl nằm ngay tại vị trí được coi là trung tâm của phía Tây Hà Nội - vị trí số 1 của đường Châu Văn Liêm ngã ba giao với Đại Lộ Thăng Long.  Đây được coi là một vị trí vàng khi rất gần với những địa điểm lớn của thành phố như: Bộ ngoại giao, Trung tâm hội nghị quốc gia, Ga tuyến đường sắt số 5, .... Nơi đây được coi là vị trí độc nhất còn sót lại trên khu vực Mỹ Đình. Đây cũng chính là cơ hội vàng dành cho những vị khách hàng và các chủ đầu tư với mong muốn có được căn hộ chung cư tại một vị trí đẹp ngay giữa thủ đô.

Thiết kế Mỹ Đình Pearl hướng đến một không gian mở

Không chỉ có vị trí độc, Mỹ Đình Pearl còn nổi bật nhờ có thiết kế xanh đẳng cấp. Không gian sống xanh cùng với không khí trong lành chính là yếu tố hàng đầu mà chủ đầu tư muốn mang đến cho những cư dân tương lai tại đây.

Một cuộc sống hiện đại thân thiện với thiên nhiên là những gì mà khách hàng luôn mong muốn. Hiểu và nắm bắt được những mong muốn đó, chủ đầu tư mang đến cho Mỹ Đình Pearl một phong cách kiến trúc đẳng cấp sang trọng với đầy nét hiện đại. Không chỉ vậy, nơi đây còn mang màu sắc của thiên nhiên giúp cuộc sống của con người trở nên tươi đẹp hơn. Một không gian sống trong lành sẽ giúp chủ nhân tương lai trong mỗi căn hộ có được những giây phút thư thái nhất.
Không chỉ đơn thuần là nơi đáng để cho các hộ gia đình lựa chọn làm nơi sinh sống, Mỹ Đình Pearl với các căn nhà kiểu mới Dulex và Penthouse cũng sẽ là cơ hội vàng để các nhà đầu tư bất động sản sinh lời. Đây chính là dự án hoàn hảo nhất dành cho các nhà đầu tư thông thái.
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh Chủ đầu tư SSG Group.
Địa chỉ: Số 1 Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 090 456 8819.
Website: https://chungcumydinhpearl.com.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ