Mở bán Căn hộ Mỹ Đình Pearl dự án đầu tiên của SSG tại Hà Nội

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản hàng đầu hiện nay, Mỹ Đình Pearl là dự án được xếp vào nhóm chung cư cao cấp với chất lượng 5 sao dự trên thiết kế tinh tế đạt chuẩn quốc tế cùng với hệ thống tiện ích khổng lồ. Tuy nhiên sau buổi ra mắt dự án Mỹ Đình Pearl SGG Group đã đưa ra mức giá chỉ ngang bằng với mức giá chung cư vs tầm trung.
Phối cảnh dự án Chung cư Mỹ Đình Pearl SSG

Giá bán căn hộ Mỹ Đình Pearl cực kỳ hấp dẫn

Trong suốt buổi công bố thông tin về dự án 2.400 tỷ đồng, ngoài những tin tức về chủ đầu tư, hệ thống tiện ích và thiết kế mặt bằng, thông tin nhận nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là mức giá bán của các căn hộ tại dự án xây dựng Mỹ Đình Pearl.
Theo thông tin từ tập đoàn SSG, giá bán căn hộ Mỹ Đình Pearl sẽ dao động trong khoảng từ 33 đến 40 triệu trên 1 m2 tùy vào từng loại căn hộ, tầng cũng như kích thước căn hộ. Mức giá này quá thấp so với dự tính của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. Bởi trên thực tế, khi dự án mới bắt đầu xây dựng, nhiều chuyên gia đã dự đoán mức giá bán căn hộ sẽ rơi vào mức từ 45 đến 50 triệu/m2. Tại dự án này, quý khách hàng có thể thỏa mãn mọi nhu cầu với căn hộ có từ 1 đến 4 phòng ngủ và có cả các căn penthouse, duplex cao cấp. Các căn hộ cũng được thiết kế với nhiều hướng rất đa dạng ở cả các tháp Pearl 1Pearl 2 với tổng số căn hộ lên đến 400 căn để có thể đáp ứng nhu cầu cực lớn của khách hàng trên thị trường Hà Nội.

Phương thức thanh toán Mỹ Đình Pearl cực kỳ linh hoạt

Khách hàng khi đặt mua căn hộ sớm sẽ được hưởng mức chiết khấu cực hấp dẫn từ 3 – 7 % trên tổng giá bán căn hộ. Ngoài ra cũng sẽ được nhận các căn hộ dự tính vào cuối năm 2018 để các cư dân tương lai có thể đón một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc bên người thân trong ngôi nhà mới tại Mỹ Đình Pearl.
Lịch thanh toán khi kí kết hợp đồng mua căn hộ cũng đã được công bố. Quý cư dân sẽ được thanh toán tiền nhà chia làm 7 lần dựa vào tiến độ xây dựng cụ thể của dự án. Với đợt thanh toán đầu tiên, cư dân chỉ phải trả 25% trên tổng giá trị của căn hộ khi tiến hành làm hợp đồng mua căn hộ với chủ đầu tư. Các đợt tiếp theo, quý khách phải thanh toán thêm mỗi lần là 10% khi dự án xây dựng đến tầng thứ 5, 15 và 25. Đến khi cất nóc cho các tòa nhà, quý khách hàng phải thanh toán 15% phí mua căn hộ. Đến ngày nhận căn hộ, khách hàng cần thanh toán thêm 25% và nộp lần cuối cùng là 5% tổng giá trị căn hộ khi được nhận sổ sở hữu căn hộ Mỹ Đình Pearl.
Với lịch nộp tiền linh động như thế này, quý cư dân tương lai có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị kinh phí cũng như tránh được tình trạng phải huy động một số tiền lớn trong khoảng thời gian ngắn để mua căn hộ.
Với Mỹ Đình Pearl, khi đặt cọc mua căn hộ, quý khách có thể hoàn toán yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ của dự án. Bởi, chủ đầu tư SSG Group là tập đoàn bất động sản uy tín lớn mạnh bậc nhất tại phía Nam với hàng loạt những dự án xây dựng đạt thành công lớn như Sài Gòn Pearl, SaiGon Airport Plaza, Thảo Điền Pearl, … Sự ủng hộ mạnh mẽ của các khách hàng phía Nam với các dự án của chủ đầu tư chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng cũng như dịch vụ của SSG Group cung cấp. Ngoài ra, dự án Mỹ Đình Pearl còn được ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank cam kết bảo trợ về tiến độ xây dựng.
Hiện nay đã có không ít những căn hộ Mỹ Đình Pearl được khách hàng làm thủ tục kí kết hợp đồng thành công. Nhưng đừng lo vì vẫn còn rất nhiều các căn hộ khác để quý khách lựa chọn. Để có thêm thông tin về thủ tục đặt mua cũng như thông tin về căn hộ, quý khách hãy ghé qua.
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng bán hàng CDDT SSG.
Địa chỉ: Số 1 Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 090 456 8819

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ