Thiết kế các loại hình căn hộ tại The Manor Central Park

Với thiết kế linh hoạt và hiện đại, các căn hộ tại dự án The Manor Central Park mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, phù hợp với phong cách sống của từng hộ gia đình.

Dưới đây là thiết kế trong hệ thống không gian của các mẫu căn hộ tại đô thị The Manor Nguyễn Xiển.

1. Biệt thự đơn lập


Thiết kế sáng tạo với hệ thống phòng giải trí đa năng bên trong và hồ bơi rộng rãi bên ngoài, người sở hữu biệt thự đơn lập có thể tận hưởng các hoạt động vui chơi cùng bạn bè vào các dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần.


Đồng thời, bạn còn có thể tổ chức các bữa tiệc tiếp đãi đối tác quan trọng trong chính ngôi nhà của mình mà vẫn có cảm giác như ở khách sạn 5 sao.

2. Biệt thự song lập


Thiết kế nội thất phòng đọc sách đa năng được thiết kế với không gian mở cho bạn cảm thấy thoải mái và yên tĩnh khi trở về ngôi nhà của mình. Đây còn có thể là không gian để con trẻ vui chơi, giải trí sau mỗi làm việc mệt mỏi.




Bất cứ những sai sót nào trong xây dựng sẽ được kiểm tra và được loại bỏ trước khi căn hộ được trang trí nội thất. Phòng ăn được thiết kế với không gian mở liền kề với phòng khách, tạo cảm giác ấm cúng.

3. Nhà liền kề


Gia chủ có thể giữ lại toàn bộ diện tích bốn tầng để ở khi các thành viên trong gia đình ngày một nhiều, hoặc để tầng một cho thuê với lối ra vào riêng còn gia đình sống ở tầng trên.


Hoặc bạn có thể tùy thích chuyển đổi thành bốn căn hộ đơn tầng, thậm chí hai căn hộ hai tầng.

4. Nhà phố thương mại

Lối ra vào biệt lập và tận dụng những khoảng không gian thông minh giúp chủ nhà vừa có được không gian riêng, vừa có thể kinh doanh được phần không gian còn lại.



Mỗi m2 đất đều được thiết kế linh hoạt và xem xét kỹ lưỡng trên mọi khía cạnh nhằm tối ưu hóa tính năng sử dụng cũng như giảm được chi phí năng lượng.



Căn nhà được thiết kế với phong cách tao nhã nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, là nơi thư giãn, ấm cúng và bình yên để bạn tìm về sau những bộn bề của cuộc sống.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ